HIGHLIGHT CONTENT

ฟินกับบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี SM Town the Stage ในรูปแบบใหม่บนระบบ 4DX

  • 3,230
  • 08 ก.ย. 2016

 

ฟินกับบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี SM Town the Stage
ในรูปแบบใหม่บนระบบ 4DX

 

 

สาวกแฟนเพลงเกาหลีไม่ควรพลาด กับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการแสดงสดในรูปแบบใหม่บนจอโรงภาพยนตร์กับ SM Town Live World Tour ครั้งที่ 4 ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของเหล่านักร้องชายหญิง สังกัด S.M. Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิ ที่ขนศิลปินมาให้ได้ชมมากมายไม่ว่าจะเป็น Super Junior, Girls Generation, EXO, TVXQ!, Shinee, BOA และอีกมากมาย 
 

ซึ่งเราจะได้เห็นเบื้องลึกเบื้องหลังของนักร้องที่ท่านชื่นชอบ และการแสดงสดข้ามประเทศจากจีนไป ญี่ปุ่นและกลับมาที่เกาหลีใต้ พร้อมกับความประทับใจที่แฟนๆ จะได้สัมผัสจากภาพยนตร์คอนเสิร์ตนี้ และให้อารมณ์ของแฟนๆพุ่งพล่าน กับระบบเอฟเฟ็กต์สมจริงแบบ 4DX ที่จัดเต็มเสมือนยกคอนเสิร์ตมาไว้ตรงหน้าคุณ ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟ็กต์ลม ละอองน้ำ แสงแฟลช หรือกลิ่นบรรยากาศในคอนเสิร์ต เรียกว่าจัดเต็มและฟินกันแบบสุดๆ 

 

 


เตรียมเสียงกรี๊ดให้เต็มปอดแล้วไปปล่อยกันใน Sm Town The Stage พร้อมเข้าฉายในระบบ 4DX ทุกสาขา วันที่ 8-14 ก.ย.นี้ รอบพิเศษหลังสองทุ่ม และ ฉายจริง 15 ก.ย.นี้ บัตรราคา 600 บาททุกที่นั่ง นอกจากนั้น วันที่ 24-25 ก.ย.นี้ พร้อมฉายในระบบปกติทั่วประเทศวันละ 2 รอบฉายเท่านั้น บัตรราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท พิเศษสำหรับลูกค้า True รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรในระบบ 4DX  เปิดให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าแล้วทั้งระบบ 4DX และ ระบบปกติ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

SM Town The Stage

  • 24 September 2016
  • Adventure / สารคดี / เพลง /
  • 110 นาที
15+