HIGHLIGHT CONTENT

ถ้ายังทำแบบนี้อยู่อีก... หนึ่งในนักแสดง Mission: Impossible พูดถึงการเล่นฉากเสี่ยงตายของทอม ครูซ

  • 465
  • 21 มิ.ย. 2023

 

 

ถ้ายังแบบนี้อยู่อีก... หนึ่งในนักแสดง Mission: Impossible

พูดถึงการเล่นฉากเสี่ยงตายของทอม ครูซ

 

สิ่งที่แฟรนไชส์ Mission: Impossible ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในเรื่องราวในหนังเท่านั้น แต่ยังเป็นเบื้องหลังของการสร้างด้วย นั่นก็คือ ความพยายามข้ามขีดจำกัดตัวเองของทอม ครูซ ในการแสดงฉากแอ็กชันผาดโผนเสี่ยงตาย ทำเอาแฟนหนังรู้สึกหวั่นอกหวั่นใจไม่ได้ว่า เขาจะได้รับบาดเจ็บ หรือเจออะไรที่ร้ายแรงกว่านั้นหรือไม่?

 

พวกเราไม่ได้รู้สึกเรื่องนี้ฝ่ายเดียว แต่ Simon Pegg นักแสดงเจ้าของบท เบนจี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Deadline ในงานพรีเมียร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part I แสดงถึงความเป็นห่วงต่อการแสดงฉากแอ็กชั่นเสียงตายของทอม ครูซ เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมโชคดีที่เบนจี้เป็นตัวละครที่มักจะอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นหลัก แล้วทำหน้าที่ของเขาไป ในขณะที่ทอมกระโดดออกจากมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งทะยานออกจากหน้าผา หรือจะโหนตัวเองเอาไว้กับรถไฟ มันเป็นสิ่งที่โคตรอันตรายเลยครับ มันทำให้รู้สึกว่า วันหนึ่ง ถ้าเกิดมันมีอะไรผิดพลาดขึ้นมา เราอาจจะเสียทอมไปก็ได้ ทุกครั้งที่มีฉากสตั๊นท์ใหญ่ เรามักจะรู้สึกกลัวตลอดเลยครับ แต่สุดท้ายเขาก็ทำมันสำเร็จเสมอ"

 

 

หนึ่งในฉากใหญ่ของ Mission: Impossible ภาคนี้ก็คือ ฉากที่ทอม ครูซต้องขับมอเตอร์ไซค์ทะยานออกจากหน้าผา แล้วเปลี่ยนไปเป็นพาราชู้ตเพื่อร่อนลงพื้นดิน ทั้งหมดนี้ทอม ครูซถ่ายด้วยตัวเองทั้งสิ้น แถมยังเป็นฉากแรกที่ถ่ายทำด้วย ถือเป็นภาพยนตร์ที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างที่มีแล้ว ไปรอชมกันดีกว่าว่าจะมีอะไรซ่อนเอาไว้อีก

 

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part I กำหนดฉาย 11 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง