HIGHLIGHT CONTENT

SICK OF MYSELF หนังรักสุดเซอร์ไพร์สของคนหัวใจไม่มูฟออน จากทีมผู้สร้าง The Worst Person in the World

  • 921
  • 11 พ.ย. 2022

 

 

SICK OF MYSELF หนังรักสุดเซอร์ไพร์สของคนหัวใจไม่มูฟออน

จากทีมผู้สร้าง  The Worst Person in the World

 

 

เมื่อ ซิกนีและโทมัส คู่รักที่กำลังตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียด ที่ต่างคนต่างอยากเอาชนะกัน ความสัมพันธ์เริ่มเลวร้ายขึ้นเมื่อจู่ ๆ โทมัสก็กลายเป็นศิลปินร่วมสมัยผู้มีชื่อเสียง ซิกนีจึงพยายามกอบกู้สถานการณ์อย่าง สิ้นหวังด้วยการสร้างตัวตนใหม่ที่พร้อมจะดึงดูดความสนใจและความเห็นใจจากทุกคน

 

SICK OF MYSELF คือภาพยนตร์รักของคนยุคนี้ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้สร้าง The Worst Person in the World  โดย  Sick of Myself เข้าชิงรางวัลสาย Un certain regard ของเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด เล่าเรื่องของ ซิกนีและโธมัส คู่รักที่คบหากันด้วยความสัมพันธ์ที่อธิบายไม่ได้ พวกเขารักกัน แต่ก็หมั่นไส้กัน และก็แอบชิงดีชิงเด่นกันอยู่ลึกๆ วันหนึ่งโธมัสเกิดมีชื่อเสียงขึ้นมาในฐานะศิลปะอินสตอลเลชั่น ซิกนี จึงรู้สึกอิจฉา เธอจึงหาทางทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะเขาให้ได้ และวิธีการของเธอก็คือ สร้างบุคลิกขึ้นมาใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องหันมามอง ผู้กำกับคริสตอเฟอร์ บอร์กลี เป็นคนทำหนังไฟแรงจากนอร์เวย์ที่มีไอเดียแปลกและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง Sick of Myself คือหนังรักที่พาผู้ชมเข้าไปสำรวจตัวตน นิยามของความรักและความสัมพันธ์ในแง่มุมใหม่ๆ ที่คาดไม่ถึง

 

SICK OF MYSELF

24 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ซิค ออฟ มายเซลฟ์

  • 24 November 2022
  • Adventure / ตลก /
  • 95 นาที
15+