HIGHLIGHT CONTENT

คู่แฝดสยามในคณะละครสัตว์ อิน-จัน ปรากฎตัวด้วยในหนังเพลงแห่งปี The Greatest Showman

  • 23,720
  • 27 ธ.ค. 2017

 

อึ้งมาก! แฝดสยามอิน-จัน

เคยร่วมโชว์ตัวกับพี.ที.บาร์นัม แห่ง The Greatest Showman

 

 

                พี.ที. บาร์นัม คือชื่อของผู้คิดค้นโชว์ประหลาดที่โด่งดังไปทั่วโลก และเรื่องราวของเขาก็กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เพลงเรื่องเยี่ยมสุดอลังการ The Greatest Showman ซึ่งรับบทโดยฮิวจ์ แจ็คแมน โดยเอกลักษณ์ในโชว์ของพี.ที. บาร์นัม คือการสรรหาคนที่มีความผิดปกติ แตกต่าง เป็นเอกลักษณ์มานำเสนอให้คนทั่วไปได้ชม พร้อมกับสร้างสรรค์เป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความคิดใหม่ ๆ ของยุค หนึ่งในนั้นคือฝาแฝดที่เราคุ้นเคยชื่อกันเป็นอย่างดี แฝดสยาม อิน-จัน

 

 

                โดยในปี 1868 แฝดสยามได้ตอบรับคำเชิญของ พี.ที. บาร์นัม ให้ออกเดินทางเผื่อโชว์ตัวไปทั่วทวีปยุโรป และเข้าร่วมงานตามคำขอของบาร์นัม ในช่วงนั้นพวกเขาจึงกลายเป็นเหมือนดาวเด่นของคณะโชว์นี้ และมีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แม้ในยุคนั้นจะไม่มีอินเตอร์เน็ตเป็นตัวช่วยก็ตาม

 

 

                ในภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Showman ก็ได้มีตัวละครที่เป็นแฝดชายตัวติดกันด้วย โดยได้นักแสดงชื่อว่า Yusaku Komori และ Danial Son มารับบทแฝดอิน-จันในเรื่อง (ข้อมูลจาก IMDB) ไปร่วมเฉลิมฉลองความเท่าเทียมกันที่ไม่แบ่งแยกด้วยความแตกต่างใด ๆ กับโชว์ที่อลังการที่สุดส่งท้ายปีใน The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก กำหนดฉาย 28 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: https://www.atlasobscura.com/articles/morbid-monday-the-demise-of-chang-and-eng

โชว์แมนบันลือโลก

  • 03 March 2018
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง