HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตอนาคต Sherlock Holmes 3 รอนานอีกหน่อยล่าสุดเลื่อนฉายออกไปอีก 1 ปี

  • 14,397
  • 05 มี.ค. 2019

 

ทุกวันนี้พวกเราอาจจะรู้จัก โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในฐานะของ Iron Man ซูเปอร์ฮีโร่ชุดเกราะที่ตอนนี้ติดอยู่ในอวกาศ แต่อีกบทบาทหนึ่งที่เป็นที่จดจำของเขา และเราเชื่อว่าหลายคนก็ยังรอคอยให้เขากลับมาสวมบทบาทนี้อีกครั้งนั่นคือบท เชอร์ล็อค โฮล์มส์ นักสืบจากนวนิยายขึ้นหิ้งที่มาพร้อมกับคู่หูคุณหมอวัตสัน หลังจากประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำชื่นชมของผู้ชมไปแล้วถึง 2 ภาค หลายคนต่างก็เฝ้ารอว่าเมื่อไรจะถึงคราวของภาคที่ 3 เสียที จนในที่สุดเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่า Sherlock Holmes 3 นั้นวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2020 ล่าสุดมีอัพเดตเพิ่มเติมแล้ว

 

 

                ทวิตเตอร์ทางการของ Exhibitor Relations ได้อัพเดตอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ทุกคนอาจจะต้องรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไปอีกหนึ่งปี ากกำหนดการเดิมเป็นวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2020 กลายเป็นวันที่ 22 ธันวาคม ปี 2021 นั่นทำให้กระบวนการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นขึ้นภายในปีนี้แทน

 

 

                ซึ่งนอกเหนือไปจากกาย ริชชี่ที่จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์, จู๊ด ลอว์ และโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ที่จะมารับบทนำแล้ว เราก็ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับนักแสดงคนอื่น ๆ เพิ่มเติม ต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่าในภาคที่ 3 นี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนของนักแสดงทั้ง 2 คนเตรียมพบกับพวกเขาในผลงานภาพยนตร์สุดใหญ่ยักษ์ ทั้งโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ใน Avengers: Endgame และ จู๊ด ลอว์ ในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

Source: We Got This Covered