HIGHLIGHT CONTENT

Sherlock Holmes 3 เปลี่ยนผู้กำกับ พร้อมปรับหนังยอดนักสืบสู่โฉมใหม่

  • 4,947
  • 02 ก.ย. 2019

 

 

ความคืบหน้า Sherlock Holmes 3

เปลี่ยนผู้กำกับพร้อมลือเนื้อเรื่องใหม่

 

                หลังจากสิ้นสุดบทบาทอันแสนยาวนานกว่า 10 ปี ของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในที่สุดเขาก็กำลังจะกลับมารับบทเป็นยอดนักสืบ Sherlock Holmes อีกครั้งในภาคที่ 3 โดยในทั้งสองภาคก่อนหน้านี้ได้ฝีมือการกำกับของกาย ริตชี มาสร้างสีสันความบันเทิง แต่ในภาคต่อไปพวกเขาตัดสินใจจะเปลี่ยนทิศทางแล้ว

 

                เด็กซ์เตอร์ เฟลตเชอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider ว่าเขาจะมารับหน้าที่กำกับ Sherlock Holmes 3 แทนกาย ริตชี พร้อมความเปลี่ยนแปลงที่เขาจะนำมาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

                “ผมคิดว่ามันเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เวลาที่คุณมีผู้สร้างหนังที่แตกต่างกันเข้ามา ใช่ไหม? ผมจะคงบางส่วนที่เขาทำเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมเอาไว้ มันจะมีชิ้นส่วนเหล่านั้นอยู่อย่างแน่นอน แต่ผมก็จะนำเอาส่วนที่เป็นของผมเข้ามาด้วยเหมือนกัน เพราะงั้นมันก็เลยจะมีความแตกต่างอยู่บ้าง ผมคิดว่านั่นล่ะคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจนำคนใหม่ ๆ เข้ามา เราจะได้เห็นกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

 

 

                จากภาพยนตร์เรื่อง Rocketman ชีวประวัติของเอลตัน จอห์น สู่ยอดนักสืบเชอร์ล็อค โฮล์มส์ และการมาแทนที่ของเด็กซ์เตอร์ เฟลตเชอร์ครั้งนี้ก็ชวนให้น่าสนใจว่าตัวกาย ริชชี่รู้สึกอย่างไร เขายังมีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

                “เขาเป็นคนที่ใจกว้างมากครับ เขาบอกผมว่า ‘นายกำลังจะมีเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ทำเลยแล้วมีช่วงเวลาดี ๆ กับมันนะ’ มันน่าตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์นั้นมหัศจรรย์มาก แถมจู๊ด ลอว์เองก็สุดยอดด้วย เรามีทีมนักแสดงที่แสนอัศจรรย์อยู่แล้ว และนี่ก็เป็นโอกาสที่ดีมากด้วย”

 

 

                นอกจากนี้แล้วเว็บไซต์ We Got This Covered ยังมีการเปิดเผยข่าวลือจากแหล่งข่าวของพวกเขาด้วยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาจะพาทั้งเชอร์ล็อค และวัตสันไปยังดินแดน Old West ดินแดนที่ทั้งคู่ยังไม่เคยไปมาก่อน แต่จะเป็นเรื่องราวของการสืบสวนอะไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: We Got This Covered