HIGHLIGHT CONTENT

ปิกาจูเป็นนักสืบ! มันมาจริง ๆ หนังฉบับคนแสดงของปิกาจูกับคดีโปเกมอนที่หายไป!!

  • 4,603
  • 30 ม.ค. 2018

 

ปิกาจูเป็นนักสืบ! มันมาจริง ๆ หนังฉบับคนแสดงของปิกาจูกับคดีโปเกมอนที่หายไป!!

 

                เราคงเคยชินกับการ์ตูนที่เจ้าหนูซาโตชิ กับคู่หูเจ้าหนูไฟฟ้าตัวสีเหลืองออกผจญภัย แต่ถ้าพูดถึงหนังเดี่ยวฉบับคนแสดงของปิกาจู หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นมากนัก แต่มันเคยเป็นแอนิเมชั่นฉายมาแล้วในชื่อ Detective Pikachu และเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ได้มีข่าวคราวการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมามากมาย หนึ่งในนั้นที่ทำให้เรารู้สึกว้าว ได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็นปิกาจู เขาคนนั้นคือจอมเกรียนแห่งโลกภาพยนตร์ ไรอัน เรย์โนลด์ นั่นเอง!

 

 

                ถึงอย่างนั้นเราก็ยังไม่ได้เห็นข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากมาย จนกระทั่งมีผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า Howard Bud ได้อัพเดตภาพจากกองถ่ายหนังเรื่องนี้มา โชว์ให้เห็นตราตำรวจที่มีเจ้าหนูปิกาจูอยู่บนตราด้วย พร้อมกับป้ายคำแนะนำเกี่ยวกับเมืองที่เกิดเรื่อง พร้อมกับประกาศตามหาโปเกมอนที่หายไป ชวนให้เราเชื่อหมดใจว่าหนังเรื่องนี้มันมาจริง ๆ! ไปลองดูภาพเหล่านั้นกัน

 

 

                จากภาพป้ายคำแนะนำแปลได้ว่า...

 

ยินดีต้อนรับสู่

Police Plaza

ภายในจิตวิญญาณอันสูงส่งของเมือง Ryme City มนุษย์และโปเกมอนทั้งหมดล้วนเป็นที่ต้อนรับใน Police Plaza แห่งนี้

Police Plaza เป็นส่วนที่ส่วนบุคคลและไม่อนุญาตให้อ้างสิทธิใด ๆ เหนือทรัพย์สินแห่งนี้ พวกคุณทุกคนเป็นที่ต้อนรับเพื่อแสวงหาความสนุกสนานที่นี่

อย่างไรก็ตาม ที่นี่มีกฎบางประการเพื่อความสนุกสนาน ความปลอดภัย และการรักษาความสงบเพื่อทุกคน ดังนี้...

ห้ามเล่นสเก็ตบอร์ด

ห้ามเล่นโรลเลอร์เบลด

ห้ามปั่นจักรยาน

โปรดเข้าใจว่าข้อห้ามข้างบนมีไว้เพื่อ...

ความปลอดภัยส่วนรวม

การป้องกันการเกิดอาชญากรรม

การบริหารจัดการทรัพย์สิน

คำแนะนำดังกล่าวมีผลโดย ทีมงานบริหาร Police Plaza โทร. 01 176 8902

 

จากป้ายประกาศนี้บอกอะไรเราได้หลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันระหว่างคนกับโปเกมอน หรือกระทั่งการมีส่วนร่วมในหน่วยงานตำรวจระหว่างมนุษย์และโปเกมอน และดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีเพียงปิกาจูด้วยที่มีส่วนร่วม เราอาจจะได้เห็นโปเกมอนอีกมากมายในเรื่องนี้ ติดตามข่าวกันต่อไป เพราะภาพยนตร์ Detective Pikachu ฉบับคนแสดงวางคิวฉายเอาไว้ พฤษภาคมปี 2019 ระหว่างนี้ก็มารอชมผลงานของผู้ให้เสียงพากย์เป็นปิกาจู ในหนังสุดเกรียนของเขา Deadpool 2 วางคิวฉาย 17 พฤษภาคมนี้

 

Source: Screenrant