HIGHLIGHT CONTENT

นำทีมโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ เผยข้อมูลนักแสดงหลัก Second Act

  • 2,720
  • 07 ธ.ค. 2018

 

เกี่ยวกับนักแสดง Second Act

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เธอเป็นทั้งนักแสดง, นักร้อง, โปรดิวเซอร์, แฟชั่นดีไซเนอร์ และนักเขียนที่ติดอันดับขายดีของ New York Times เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักจากทั่วโลกในวงการบันเทิง ผลงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์จาก “Dance Again” มียอดขายบัตรกว่า 1 ล้านใบ ภาพยนตร์ที่เธอร่วมสร้างและแสดง รวมกันแล้วทำเงินทั่วโลกไปกว่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ ธุรกิจน้ำหอมของเธอทำรายได้ไปเกินกว่า 2 พันล้านเหรียญ

ผลงานล่าสุดของเธอคือแสดงในซีรีส์เรื่อง Shade of Blue ที่ทำเรตติ้งได้ยอดเยี่ยมให้กับสถานี NBC เธอเริ่มต้นงานแสดงในปี 1995 จากเรื่อง Mi Familia จากนั้นก็เริ่มเส้นทางการแสดงจากภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Wedding Planner, Maid in Manhattan, Monster in Law, Anaconda, The Cell, Shall We Dance, Enough, Out of Sight, An Unfinished Life

และในปี 2018 เธอได้ติดอยู่ใน Top 100 บุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสาร TIME’s

 

เลอา เรมินิ รับบท โจแอน

จากอาชีพการแสดงกว่า 20 ปี เธอได้รับรางวัล Emmy Awards จากเรื่อง Leah Remini: Scientology and the Aftermath เธอคือเพื่อนสนิทของเจนนิเฟอร์ โลเปซ และ ภาพยนตร์เรื่อง Second Act เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งสองแสดงด้วยกัน

 

วาเนซซ่า ฮัดเกนส์ รับบท โซอี้

เธอเริ่มอาชีพการแสดงจากการเล่นละครเวที ตั้งแต่อายุ 8 ปี และเธอรับรู้ถึงอาชีพที่เธอรักตั้งแต่ยังเด็กและทำตามฝันมาตั้งแต่นั้น เธอเคยแสดงในละเครเวทีอย่าง Evita, Carousel, The Wizard of Oz, The King & I, Cinderella ที่มอบโอกาสให้เธอได้ร้องเพลงและเต้น

ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอคือ Thirteen ร่วมกับนักแสดงอย่าง ฮอลลี ฮันเตอร์ และ อีวาน เรเชล วูด แต่เรื่องที่ทำให้เธอโด่งดังคือการแสดงในช่องดิสนีย์ อย่างเรื่อง High School Musical ที่ทำให้เธอได้รับคำชมและเป็นที่สนใจจากผู้ชม

                  

ไมโล เวนทิมิเกลีย รับบท เทรย์

นักแสดงอเมริกัน ผู้กำกับ และ โปรดิวเซอร์ ปัจจุบันมีผลงานการแสดงในซีรีส์ This is Us และได้รับการเสนอเข้าชิงนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวที Emmy Awards ผลงานสร้างชื่อของเขามาจากการแสดงในซีรีส์ชื่อดังจากเรื่อง Heroes และผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาของเขา มีตั้งแต่ Rocky ภาคที่ 6, That’s my Boy, Grown Ups 2, Grace of Monaco, Heat, The Killing Season, Armored และ Gamer

 

 

Second Act เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

   

สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ

  • 13 December 2018
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+