HIGHLIGHT CONTENT

เสื้อผ้าไปไหน?!? เซบาสเตียน สแตนซิ่งสกู๊ตเตอร์โชว์เปลือยกลางเมืองกรีซ

  • 38,050
  • 03 ธ.ค. 2018

 

                แฟนมาร์เวลคงรู้จัก เซบาสเตียน สแตน กันเป็นอย่างดีในบทบาทเพื่อนรักของกัปตันอเมริกา The Winter Solider เราได้เห็นเขาสลายเป็นผุยผงไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War โดยที่ยังไม่รู้ว่าในภาคต่อไปเขาจะกลับมาได้อย่างไร แล้วหลังจบศึก Avengers 4 เขาจะได้ไปต่อในจักรวาลภาพยนตร์นี้หรือไม่ นั่นเป็นคำถามที่ทุกคนกำลังรอบทสรุป แต่เส้นทางการแสดงในวงการฮอลลีวู้ดของเขาคนนี้ยังไม่จบสิ้นลงอย่างแน่นอน นอกจากภาพยนตร์เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง I,Tonya เมื่อต้นปีแล้ว ตอนนี้เซบาสเตียน สแตนก็กำลังมีผลงานเรื่องใหม่ถ่ายทำอยู่ด้วย

 

 

                เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เซบาสเตียน สแตน ได้มีภาพหลุดออกมาจากกองถ่ายภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะเซ็กซี่กว่าทุกภาพที่เคยหลุดออกมา กับการโชว์เรือนร่างทั้งตัวแบบเปลือยเปล่า ไม่สวมเสื้อผ้าใด ๆ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์กลางกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ‘Monday’ ประกบคู่กันระหว่างเขาและนักแสดงหญิง Denise Gough

 

 

                แซ่บแบบนี้บทบาทจะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอดูผลงานของเขากันต่อไป แต่สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างพิสูจน์ได้ คือเขาไม่ได้เป็นแค่นักแสดงซูเปอร์ฮีโร่ที่แสดงภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เท่านั้น แต่ก็ยังมีผลงานในสายภาพยนตร์รางวัล อาทิ I,Tonya ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ไปหลายรางวัล แต่ทั้งนี้มารอดูกันต่อไปว่าบทบาทของเขาใน Avengers 4 จะเป็นอย่างไรต่อไป

 

Source: Daily Mail

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง