HIGHLIGHT CONTENT

SCOOB! เปิดตำนานเดอะแก๊ง แข็งแกร่งที่สุดแห่งประวัติศาสตร์ความสยอง!

  • 2,398
  • 12 พ.ย. 2019

 

ส่องตัวอย่างแรก SCOOB! พร้อมโปสเตอร์

เปิดตำนานเดอะแก๊งที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งประวัติศาสตร์ความสยอง!

SCOOB

 

ครั้งแรกของการผจญภัยของ สคูบี้-ดู ในแบบฉบับภาพยนตร์แอนิเมชันบนจอยักษ์ SCOOB! – สคูบ! กับเรื่องราวที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนใน สคูบี้-ดู ต้นฉบับและประวัติการณ์ความสยองขวัญที่ผ่านมา และวันนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ส่องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยโฉมเจ้า สคูบี้-ดู บนโปสเตอร์แรกออกมาพร้อมกันอีกด้วย

 

SCOOB! – สคูบ! เล่าถึงการพบกันครั้งแรกของเพื่อนรักเพื่อนตาย สคูบี้ กับ แช็กกี้ และเส้นทางที่นำพาพวกเขาไปรวมตัวกับชาวแก๊งนักสืบวัยใสที่มีสมาชิกคือ เฟรด, เวลม่า และ แดฟนี่ ก่อนก่อตั้งเป็นบริษัทนักสืบล่าท้าผีชื่อดัง Mystery Inc. ซึ่งหลังจากที่พวกเขาร่วมไขคดีลึกลับมาแล้วมากมายนับร้อยคดี สคูบี้และเดอะแก๊งต้องรับมือกับคดีที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อสุนัขปีศาจเซอร์เบรัสบุกมายังโลกมนุษย์! และในขณะที่กำลังหยุดยั้งไม่ให้เกิด "วันสุนัขวินาศ" พวกเขากลับพบว่า สคูบี้ มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ มาพร้อมกับมหากาพย์แห่งโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการ

 

SCOOB! – สคูบ! กำกับโดย โทนี่ เซอร์โวน ผู้เข้าชิงรางวัลแอนนี่ อวอร์ดสจาก Space Jam และเข้าชิงรางวัลเอมมี่ อวอร์ดสจาก Duck Dodgers นำทีมพากย์เสียงโดย เคียร์ซีย์ คลีมอนส์, แซค เอฟรอน, วิล ฟอร์ต, เจสัน ไอแซคส์, เคน จอง, เทรซี่ มอร์แกน, จีน่า รอดิเกซ, อแมนดา เซย์ฟรีด และ แฟรงก์ เวลเกอร์ เป็นต้น

 

SCOOB

SCOOB

 

SCOOB! – สคูบ! เข้าฉาย 14 พฤษภาคม 2563 ในโรงภาพยนตร์

#Scoob #สคูบ

SCOOB