HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องหลอนจะถูกเล่าต่อ! Scary Stories to tell in the Dark ภาคต่อเตรียมงานสร้างแล้ว

  • 2,503
  • 24 เม.ย. 2020

 

 

เรื่องหลอนจะถูกเล่าต่อ!

Scary Stories to tell in the Dark ภาคต่อเตรียมงานสร้างแล้ว

 

                เรื่องเล่าสยองขวัญเป็นหนึ่งในสิ่งที่ใครหลายคนชื่นชอบอยู่แล้ว และในแต่ละพื้นที่ล้วนมีเรื่องเล่าเป็นของตัวเอง ความน่ากลัวของมันก็คือมันสามารถสอดคล้องไปกับวิถีชีวิตของเรา ทำให้เราไม่สามารถมองสิ่งแวดล้อมรอบตัวให้เหมือนเดิมได้อีกต่อไป ด้วยแนวคิดนี้เองทำให้เกิดมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง Scary Stories to tell in the Dark ภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาเรื่องเล่าสยองขวัญมาสร้างเป็นภาพยนตร์

 

 

                ล่าสุดมีความคืบหน้าเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกรายงานออกมา เปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ว่า ตอนนี้ Scary Stories to tell in the Dark 2 นั้นได้เริ่มการเตรียมงานสร้างแล้ว โดยจะได้ตัว André Øvredal ผู้กำกับคนเดิมจากภาคแรกมารับหน้าที่กุมบังเหียนต่อไป

                นอกจากนี้แล้วพวกเขาจะดึงเอาตัวมือเขียนบทคู่เดิมกลับมาด้วยเช่นกัน นั่นคือ Dan Hugeman และ Kevin Hageman ซึ่งเนื้อเรื่องทั้งหมดจะเป็นเรื่องราวที่สร้างขึ้นโดยมีพื้นฐานมาจากวิสัยทัศน์ของ กิเยร์โม เดล โตโร ด้วย

 

 

                สำหรับความสำเร็จของ Scary Stories to tell in the Dark ภาคแรกนั้น ในแง่ของคำวิจารณ์นั้น บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้การันตีมะเขือสดไปที่ 6.46/10 คะแนน มีนักวิจารณ์ชื่นชอบกว่า 174 คนจาก 222 คน คิดเป็น 78% สำหรับด้านรายได้นั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำได้อยู่ที่ 105.6 ล้านเหรียญ USD จากทุนสร้างประมาณ 25 - 28 ล้านเหรียญ USD

 

Source: Movie Web

คืนนี้มีสยอง

  • 08 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 108 นาที
15+