HIGHLIGHT CONTENT

แฟรนไชส์สยองขวัญคอเมดี้ Scary Movie กำลังจะถูกชุบชีวิต หลังจากเงียบหายไปกว่าสิบปี

  • 88
  • 22 เม.ย. 2024

แฟรนไชส์สยองขวัญคอเมดี้ Scary Movie กำลังจะถูกชุบชีวิต

หลังจากเงียบหายไปกว่าสิบปี

 

 

ในงานซิเนม่าคอนประจำปี 2024 ที่เพิ่งผ่านมา ทาง พาราเมาต์พิกเจอส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีแผนการที่จะสร้างภาพยนตร์ภาครีบู๊ทในแฟรนไชส์ Scary Movie ออกมา หลังจากเว้นว่างไปกว่าสิบปี นับตั้งแต่ Scary Movie V (2013) หรือ ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ภาคใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมานี้ จะมีกำหนดการถ่ายทำภายในปีนี้ เพื่อให้ทันกับกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

แฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้แฟรนไชส์นี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อล้อเลียนภาพยนตร์ชื่อดังเรื่องอื่น ๆ หลายเรื่องที่เข้าฉายในแต่ละยุค โดยมีแรงบันดาลใจหลักมาจากแฟรนไชส์ Scream หรือ หวีดสุดขีด โดยแฟรนไชส์นี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2000 กับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Scary Movie (2000) หรือ ยําหนังจี้ หวีดดีไหมหว่า ที่ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $278 ล้านเหรียญ จนมีการสร้างภาคต่อขึ้นมาอีกถึงสี่ภาค

 

 

ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศตัวทีมนักแสดงและผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะเป็นการร่วมงานกันระหว่าง พาราเมาต์พิกเจอส์ และ มิราแม็กซ์ สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์สี่ภาคแรกในแฟรนไชส์ พร้อมกับจะได้ตัวโปรดิวเซอร์มือทอง นีล เอช. มอริตซ์ มาทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง

Scary Movie 6 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider