HIGHLIGHT CONTENT

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เผย เนื้อเรื่องของแอนิเมชั่น Transformers One จะเข้มข้นแบบสุด ๆ

  • 896
  • 28 มิ.ย. 2023

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เผย เนื้อเรื่องของแอนิเมชั่น Transformers One

จะเข้มข้นแบบสุด ๆ

 

 

ในครั้งล่าสุดที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นทรานฟอร์เมอร์สเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ผู้ชมทุกคนล้วนได้รับชมเรื่องราวที่ดำดิ่งลงไปในห้างอารมณ์แบบสุดขั้ว มากกว่าที่จะคาดหวังได้จากอดีตการ์ตูนที่ฉายในตอนเช้าวันเสาร์เพื่อเป้าหมายในการขายของเล่นเท่านั้น แล้วเวลาก็ผ่านไปว่า 40 ปีแล้วหลังจาก The Transformers: The Movie (1986) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ จนในตอนนี้ที่เรากำลังจะได้รับชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นสงครามหุ่นเหล็กเรื่องใหม่อย่าง Transformers One (2024)

โดย Transformers One จะบอกเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง ออพติมัส ไพรม์ และ เมกาทรอน ในวัยหนุ่มบนดาวบ้านเกิดของพวกเขาในไซเบอร์ตรอน และพาเราไปสำรวจว่าทั้งแบ่งแยกฝักฝ่ายกันได้อย่างไรในความขัดแย้งครั้งใหญ่ เรื่องราวเช่นนี้จำเป็นต้องลุ่มลึกและมีหัวจิตหัวใจถึงจะออกมามีคุณภาพได้ และจากการให้สัมภาษณ์ของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน มันก็ทำหน้าที่ของมันได้อย่างสมบูรณ์

น่าเสียดายที่ โจแฮนส์สัน ผู้จะมารับบทเป็น เอลิต้า ใน Transformers One ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับบทบาทครั้งแรกของเธอในจักรวาลหุ่นเหล็กได้มากนัก แต่เธอก็ชื่นชมผู้กำกับ จอช คูลีย์ สำหรับทุกสิ่งที่อย่างที่ถูกนำมารวมเข้าด้วยกันด้วยความจริงจัง และเธอก็ยังบอกอีกด้วยว่างานแอนิเมชั่นจากบริษัท Industrial Light and Magic นั้นออกมาไม่เหมือนใครเลย

 

“ใช่แล้ว ฉันรับบทเป็น เอลิต้า ฉันทำงานกับ จอช คูลีย์ คนที่เป็นทั้งนักเขียนบทและผู้กำกับที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งฉันยกย่องและได้ร่วมงานกันด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ หนังเรื่องนี้ไม่เหมือนกับอะไรที่ฉันเคยเห็นมาก่อน มันดูเยี่ยมมาก งานภาพออกมาสุดยอด และเพราะว่า จอช เขียนบทมันขึ้นมา มันแค่รู้สึกแบบว่า… ไม่รู้สินะ ฉันรู้สึกอินไปกับมันเลยเมื่อคิดถึงมัน มันตลกดีนะ แต่มันมีหัวจิตหัวใจเป็นอย่างมากเหมือนกับงานก่อนหน้าของเขา ฉันคิดว่ามันเป็นแนวทางใหม่ของเฟรนไชส์นี้ ฉันคิดว่ามันโดดเด่นด้วยตัวของมันเอง มันน่าตื่นเต้นมากจริง ๆ”

 

Transformers One จะเป็นเรื่องราวในบทแรกของสิ่งที่ถูกวางแผนไว้ว่าจะเป็นไตรภาค โดยนอกเหนือไปจาก โจแฮนส์สัน จะได้ทั้งแสดงชื่อดังมาให้เสียงทั้ง คริส เฮมส์วอร์ธ และ ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ ที่จะมาให้เสียงเป็น ออพติมัส ไพรม์ และ เมกาทรอน ในวัยหนุ่มตามลำดับ พร้อมกับนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง คีแกน ไมเคิล-คีย์, จอน แฮมม์ และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น

Transformers One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 กันยายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 1

  • 26 September 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 0 นาที
15+