HIGHLIGHT CONTENT

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เจรจารับบทนำในหนัง Jurassic World ของผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์

  • 188
  • 01 เม.ย. 2024

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เจรจารับบทนำในหนัง Jurassic World

ของผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์

 

 

เข้าสู่พัฒนากระบวนการพัฒนากันอย่างรวดเร็วมากเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ Jurassic World หรือ จูราสสิค เวิลด์ จากค่ายยูนิเวอร์แซล ที่เพิ่งจะดึงเอา แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ มาทำหน้าที่ผู้กำกับ ต่อด้วยการเจรจากับนักแสดงชาวชื่อดังอย่าง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ให้มารับบทนำ

คาดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเดินหน้าแฟรนไชส์ไปสู่เรื่องราวบทใหม่ โดยจะไม่มีการนำเอานักแสดงจากภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ทั้ง คริส แพร็ตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด รวมไปถึงนักแสดงจากไตรภาคต้นฉบับอย่าง เจฟฟ์ โกลด์บลุม, ลอร่า เดิร์น และ แซม นีล กลับมาร่วมแสดง

 

 

โดย เดวิด โคเอปป์ ทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ภายใต้การอำนวยการสร้างของต้นฉบับผู้สร้างแฟรนไชส์อย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก พร้อมกับกำหนดการเข้าฉายในช่วงกลางปี 2025 ที่กำลังจะถึงนี้

แฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 1993 กับภาพยนตร์ Jurassic Park (1993) หรือ จูราสสิค พาร์ค กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์ ของ สปีลเบิร์ก ที่ตามมาด้วยภาพยนตร์ภาคต่ออีกถึงห้าภาคในช่วงเวลาราว 30 ปีที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ Jurassic World ของผู้กำกับ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline