HIGHLIGHT CONTENT

ค่าตัวหนังเดี่ยว Black Widow สการ์เล็ตต์เก็บเหนาะๆ 490ล้านบาท เทียบเท่าสองคริส

  • 20,511
  • 12 ต.ค. 2018

 

ค่าตัวหนังเดี่ยว Black Widow สการ์เล็ตต์เก็บเหนาะๆ 490ล้านบาท เทียบเท่าสองคริส

 

 

                ปัญหาความเท่าเทียมเรื่องรายได้ของนักแสดงหญิงชายในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เป็นปัญหาที่ยังคงแสดงให้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำมาตลอด ท่ามกลางการออกมารณรงค์กันมากมาย ดูเหมือนว่าการกระทำดังกล่าวจะเริ่มเห็นผลกันมากขึ้นแล้ว สิ่งที่แสดงให้เห็นชัดเพิ่งถูกเปิดเผยมา นั่นคือ รายได้ค่าตัวของสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ที่เธอจะมารับบทบาทเล่าถึงจุดเริ่มต้นของฮีโร่สายลับในหนังเดี่ยวของตัวละครนี้อย่าง Black Widow

 

 

                The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน จะได้รับค่าตัวจากการรับบทในหนังเดี่ยว Black Widow ของเธอ ถึง $15 ล้าน (คิดเป็นเงินไทยกว่า 490 ล้านบาท) เทียบเท่ารายได้ที่คริส อีแวนส์ได้รับจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War และเท่ากับคริส แฮมส์เวิร์ธ ที่ได้รับจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Thor: Ragnarok

 

                นับได้ว่าเป็นความก้าวหน้าในบทบาทดังกล่าวของสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน นับจากจุดเริ่มต้นใน The Avengers ที่แม้ว่าเธอจะเป็นหนึ่งในนักแสดงนำคนสำคัญของภาพยนตร์ แต่ก็ได้รับค่าตัวไปน้อยที่สุดในบรรดาเหล่านักแสดงร่วมทีมทั้งหลาย จากข่าวดังกล่าวนี้เมื่อ The Hollywood Reporter จะรายงานดังกล่าว แต่เมื่อพวกเขาไปตามความเห็นของ Marvel Studio ก็ได้รับคำปฏิเสธในการเปิดเผยเพราะขัดกับนโยบายของบริษัท

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง