HIGHLIGHT CONTENT

มาฟังแม่! สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ถกประเด็นหลังมีข่าวลือมาร์เวลเตรียมดึงอเวนเจอร์สรุ่นเก่ากลับมา

  • 694
  • 14 พ.ย. 2023

 

 

มาฟังแม่! สการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ถกประเด็นหลังมี

ข่าวลือมาร์เวลเตรียมดึงอเวนเจอร์สรุ่นเก่ากลับมา

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูในโซเชียลมีเดีย ว่า Marvel Studios มีแผนว่าจะดึงเอา โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน ที่เป็นอเวนเจอร์สรุ่นแรกกลับมาดึงความศรัทธาของแฟนหนังอีกครั้ง และแม้ว่าเควิน ไฟกีจะออกมาปฏิเสธไปแล้ว แต่ก็เหมือนเราต้องให้เจ้าตัวนักแสดงมายืนยันด้วยตัวเอง

 

ในรายการ Today พิธีกรรายการ Savannah Guthrie ก็ได้ถามตรง ๆ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว และสการ์เล็ตต์ก็ตอบออกมาแบบชัดเจน เราแปลบทสัมภาษณ์ออกมาดังนี้

 

 

Savannah Guthrie: ฉันไม่แน่ใจ แต่คุณรู้ใช่ไหมว่า มาร์เวล พวกเขาหาทางได้เสมอ คุณจะพอคอนเฟิร์มหรือปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยได้ไหม?

Scarlett Johansson: ฉันคิดว่ามันก็อาจจะนะ...แต่มันก็จบไปแล้วนี่ ใช่ไหม? ฉันไม่รู้ว่าจะกลับมาจากสิ่งนั้นได้ยังไงนะ

Savannah Guthrie: เธอตายแล้วใช่ไหม?

Scarlett Johansson: ใช่ค่ะ เธอจากไปแล้ว

Savannah Guthrie: ฉันขอแบบเคลียร์ ๆ เลย ฉันไม่ได้อยากจะบังคับนะ แต่นี่มันไม่ได้ตอบคำถามเลยว่าเธอจะถูกคืนชีพกลับมาได้ไหม

Scarlett Johansson: มันก็คงเป็นปาฏิหาริย์แหละค่ะ มันคงเป็นปาฏิหาริย์ของมาร์เวลจริง ๆ มันต้องอัศจรรย์ใจแน่ ๆ แต่ใครจะรู้ล่ะคะ? ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

 

มันแปลได้หลายอย่างเลยสำหรับบทสัมภาษณ์นี้ เธอแทบจะไม่คอนเฟิร์มอะไรใด ๆ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นสกิลของนักแสดงในแฟรนไชส์ MCU ทุกคนที่จะตอบเลี่ยงไปเลี่ยงมา ไม่ได้ให้ความชัดเจนใด ๆ จนกว่ามันจะเกิดขึ้นจริง หรือไม่เกิดขึ้นเลย เราคงต้องพูดคำเดิมที่แสนน่าเบื่อว่า คงต้องรอดูกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง