HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Saw จะมีแผนรีบู๊ตใหม่ ลือเตรียมปลุกตำนานหนังเสียวสันหลังขึ้นมาอีกครั้ง!

  • 2,710
  • 14 ม.ค. 2019

 

Saw ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ฝากตำนานความเสียวสันหลังเอาไว้ในใจของคอหนังโหดหลายต่อหลายคน แม้ว่าภาพยนตร์ภาคล่าสุดจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก แต่ดูเหมือนว่าก็ยังมีแฟนหนังอีกไม่น้อยที่รอให้เฟรนไชส์นี้ถูกปลุกชีวิตกลับมาใหม่อีกครั้ง หนึ่งในคนที่อยากทำเช่นนั้นคือ Adam Robitel ผู้กำกับภาพยนตร์ระทึกขวัญที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้อย่าง Escape Room

 

 

                Adam Robitel ได้ออกมาเปิดเผยกับ Cinepop เมื่อถูกผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเขารู้สึกอย่างไรถ้าได้มีโอกาสกำกับภาพยนตร์เรื่อง Saw ในฉบับรีบู๊ต โดยผู้กำกับคนนี้ก็ได้ให้คำตอบว่า “ผมชอบหนังเรื่อง Saw นะครับ แล้วก็เป็นแฟนตัวยงของเจมส์ วานด้วย ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับเขาและ Leigh Whannell ด้วย ผมอาจจะไม่ได้ร่วมสร้างภาพยนตร์เรื่อง Saw ถ้าแค่เพราะมันเป็นเหมือนลูกรักของพวกเขา ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถใส่อะไรใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปได้บ้าง แต่ผมก็ไม่เคยปฏิเสธนะ ลองเสนอมาดูสิ (หัวเราะ)”

 

                ถือเป็นคำตอบที่แม้จะปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสดังกล่าวไว้ น่าสนใจทีเดียวว่าอะไรที่ทำให้ผู้กำกับ Adam Robitel ถึงถูกถามว่าจะมีโอกาสได้รีบู๊ตภาพยนตร์ในตำนานเรื่องนี้หรือไม่ คำตอบอาจรอพวกเราอยู่ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ ที่จะเป็นภาพยนตร์แนวเอาชีวิตรอด ภายในห้องที่ถูกปิดตาย กับ Escape Room กำหนดฉาย 31 มกราคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กักห้อง เกมโหด

  • 31 January 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+