HIGHLIGHT CONTENT

"แดน เปิดอกให้ แพทตี้ ถีบเต็มๆ ใน คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์"

  • 6,229
  • 05 ก.ค. 2012

“แดน” โชว์แมนลงทุนเปิดอกให้ “แพทตี้” ถีบเต็มๆ 5 เทครวด เปิดฉากรักแรกฮา “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์”

หนังโรแมนติคคอมิดี้ทั่วไป ผกก.มักจะปั้นฉาก LOVE AT FIRST SIGHT หรือการเจอะเจอกันครั้งแรกของพระเอกนางเอกให้ออกมาแนวรักหวานซึ้ง สุดประทับใจ แต่สำหรับ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” นอกจากจะขอยกตำแหน่งผกก.หนังในแนว HAPPY COMEDY ROMANTIC ที่อารมณ์ดีสุดๆ ให้กับหนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ที่ทั้งเขียนบท กำกับภาพยนตร์แถมโดดลงมาเล่นเองแล้ว เราขอแถมตำแหน่ง “จอมรั่วไอเดียประหลาด” ให้กับผกก. หนุ่มไปอีกตำแหน่งพร้อมพ่วงด้วยว่าที่ผกก.หนังแอ็คชั่นคนใหม่ให้กับเสี่ยเจียง ณ สหมงคลฟิล์ม และปรัชญา ปิ่นแก้ว ก็เพราะอะไรนะเหรอพี่น้อง มีอย่างที่ไหน เล่นจับ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นางเอกสาววัยทีนหน้าหวานสุดแสนจะน่ารัก มาโดดถีบเท้าคู่กระโปรงเปิด ซะงั้น แถมเจ้าตัวยังบ้าพลังรับหน้าที่อวดความปึกส์ของแผงอกตัวเองให้สาวแพทสะดุดยอดอกไปเกือบ 5 เทคซ้อนๆ ในฉากที่พูดนิยามได้เต็มปากเต็มคำว่า เป็นฉากเจอกันครั้งแรกแถมยังเป็นฉากที่ตัวละครทั้งคู่มีการสัมผัสเนื้อตัวกันอีกต่างหาก เพียงแต่เป็นการสัมผัสแบบจุกเสียด และอาจมีสิทธิ์ระบมได้ โดยเป็นเหตุการณ์ที่ชวด ซึ่งรับบทโดย หนุ่มแดนเอง หลังจากแอบลับๆ ล่อๆ ติดตามผู้หญิงที่ตัวเองก็ยังไม่รู้จักขื่อซึ่งรับบทโดยแพทตี้ จนสบโอกาสที่จะเข้ามาประชิดตัวนางเอกของเรา แถมบรรยากาศรอบข้างเป็นใจ ไร้ซึ่งผู้คน ในที่จอดรถเปลี่ยวๆ ยามวิกาลซะขนาดนี้ ลองไปฟังจากปากของเขากัน
แดน ครับทีแรกก่อนทำหนังเรื่องนี้ผมก็คุยกับทางสหมงคลฟิล์ม และก็บาแรมยูนะฮะ ว่าผมจะทำหนังรัก แต่ไปๆ มาๆ ทำไมมีแอ็คชั่น ก็ต้องบอกว่าต้องลองไปดูกันนะครับ แนวไหนบ้างก็ไม่รู้เต็มไปหมด (หัวเราะ) ถามว่ายากไหมหนังรักที่มีฉากแอ็คชั่นแบบนี้ ก็ไม่ยากนะครับ มันก็เป็นเรื่องคิวนะฮะ ต้องใช้เวลาเป็นเรื่องของการซักซ้อมกันให้ดีๆ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมก็ขอทำโรแมนติคคอเมดี้ไปเรื่อยๆ จะดีกว่า (หัวเราะ)
หันมาถามทางนางเอกแพทตี้กันบ้างว่าเป็นฉากสุดท้ายของวันเลยหลังจากมาเข้าฉากตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนจะ 2 ทุ่มแล้วประมาณว่าเป็นฉากที่รอคอยเลย
แพทตี้ ใช่แล้วค่ะก็เป็นฉากที่รอคอยตอนแรกก็ค่อนข้างกังวลอยู่
แดน รอคอย ถีบพี่เหรอ
แพทตี้ ไม่ใช่ รอคอยว่าจะถีบออกมาได้ไหม จะเทคตัวได้ไหมภาพจะออกมาเป็นยังไง แต่ก็อย่างที่เห็นน่ะค่ะ มีรอยเกือบทุกส่วนของร่างกาย
แดน ไม่มีเซฟนะฮะ ไม่ต้องเซฟ เลย เฮ้ยเริ่มจุกแล้วเหมือนกันนะ
แพทตี้ จริงเหรอ (หัวเราะ) ขอโทษนะคะ (ไหว้ แดน)
แดน มันคงช้ำในน่ะฮะ ตอนนี้อาการมันยังไม่ออก แต่ดูพรุ่งนี้ละกัน (หัวเราะ)
ตอนผกก. ชวนเขาบอกว่าให้มาเล่นหนังรัก แต่กลายเป็นว่าต้องมาเล่นบู๊ด้วยรู้สึกอย่างไรบ้าง เห็นบอกว่าเรื่องนี้มีเซอร์ไพรส์เยอะเลยตั้งแต่ชื่อหนังแล้วหนังอะไร “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์”
แพทตี้ ก็จริงๆ ก็ดีนะคะ ไปๆ มาๆ ก็รู้สึกสนุกดีค่ะแอบติดใจนิดหน่อย ที่ว่าได้ทำโน่นทำนี่ขึ้นมา สนุกดีเนาะ แต่ก็เจ็บหน่อยเพราะว่าถีบกันจริง ต้องสารภาพว่าจริงๆ ตอนแรกเราก็ไม่ได้ซ้อมมาก่อนนะคะ เพราะทีมงานเขาบอกว่าจะมีสแตนอินมาเล่นให้ แต่สุดท้าย ก็ไม่มี แล้วเราก็จะงงๆ
แดน พี่เป็นคนบอกเองให้ไม่มี เพราะพี่คิดว่าหนูเล่นได้ พี่มั่นใจ
แพทตี้ (หัวเราะ) นั่นล่ะค่ะแล้วก็เพิ่งมาซ้อม กันก่อนหน้านี้ แค่ก่อนเข้าฉากเลย แต่ก็ลองดู กะจังหวะดู แต่ก็โอเค ทุกคนช่วยกันเซฟอยู่แล้วค่ะ
แล้วไม่กลัวว่าพี่แดนเขาจะเจ็บเหรอ
แพทตี้ ไม่กลัวค่ะ กลัวแค่ว่าเท้าสูงเข้าไว้ๆ
แดน เพราะลงต่ำเมื่อไหร่ล่ะก็ เลิกกองแน่ๆ
แพทตี้ ใช่แล้ว
แหมทุ่มเทซะขนาดนี้ทั้งผู้กำกับแดนทั้งนางเอกน้องแพทตี้ อย่างนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” 9 ส.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์เลยจ้า