HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงสาว ซาช่า แคลล์ เผยความตื่นเต้นในบทบาทซุปเปอร์เกิร์ลสุดห้าวจาก The Flash

  • 738
  • 07 มิ.ย. 2023

นักแสดงสาว ซาช่า แคลล์ เผยความตื่นเต้น

ในบทบาทซุปเปอร์เกิร์ลสุดห้าวจาก The Flash

 

 

รอกันอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้นสำหรับแฟนคลับของจักรวาลดีซี เพราะว่าภาพยนตร์ The Flash หรือ เดอะ แฟลช ที่จะเร่งความเร็วเข้าสู่โรงภาพยนตร์ในเวลาอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ถัดจากนี้แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ทางบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของฝ่ายภาพยนตร์ของทวิตเตอร์ ก็ได้ปล่อยวิดีโอการสัมภาษณ์สุดพิเศษออกมา ซึ่งในคราวนี้เป็นของตัวละครซูเปอร์เกิร์ลของ ซาช่า แคลล์ ที่จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่บนจอภาพยนตร์

 

“ฉันคิดว่าสิ่งที่ทำให้ฉันตื่นเต้นมากที่สุดเกี่ยวกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ แฟลช ก็แค่การได้เล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่”

 

“ฉันจำได้ว่าตอนเรียนอยู่มหาวิทยาลัย แล้วฉันทำกระดานความฝัน และ กัล กาโดต์ ก็อยู่บนบอร์ดนั้นในฐานะของ วันเดอร์ วูแมน และตอนนี้ฉันก็รู้สึกว่าโชคที่มากที่ฉันจะได้เล่นเป็นซูเปอร์เกิร์ล ฉันหวังว่าฉันจะมีฮีโร่แบบซูเปอร์เกิร์ลที่ถูกสร้างขึ้นในตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก เธอเจ๋งมาก”

 

นอกเหนือไปจากความคิดเห็นของ แคลล์ แล้ว วิดีโอนี้ยังเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นจัดเต็มที่ทำให้เราเห็นเลยว่า ซูเปอร์เกิร์ลจะเป็นตัวละครที่โดดเด่นแน่นอนในภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยการข้ามจักรวาลในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดของวิดีโอนี้ก็คือ ความดีใจในตอนที่ แคลล์ รู้ว่าตัวเองได้บทซูเปอร์เกิร์ลในระหว่างการประชุมกับผู้กำกับ แอนเดรส มัสเชียต ด้วยการที่เธอผูกพันกับตัวละครแบบนี้ เชื่อได้ว่าซูเปอร์เกิร์ลจะกลายมาเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าจดจำมากที่สุดในภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่องนี้

แต่ซูเปอร์เกิร์ลจะไม่ได้เป็นตัวละครพิเศษเพียงแค่คนเดียวที่จะมาปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะว่าใน เดอะ แฟลช เราจะได้เห็นการกลับมาของ ไมเคิล คีตัน ในบทบาทของ แบทแมน หลังจากที่เขาห่างหายจากบทบาทนี้ไปกว่าสามสิบปี กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาในฐานะอัศวินรัตติกาลอย่าง Batman Returns (1992) หรือ แบทแมน รีเทิร์นส ตอน ศึกมนุษย์เพนกวินกับนางแมวป่า แต่เขาจะไม่ใช่อัศวินรัตติกาลคนเดียวที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะว่า เบน เอฟเฟลค ก็จะกลับมารับบทตัวละครนี้จากอีกจักรวาลหนึ่งเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม การย้อนเวลาภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ก่อให้เกิดผลร้ายตามมาด้วยเช่นกัน คือการที่วายร้ายที่เสียชีวิตไปแล้วก็กลับมามีชีวิตเช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น นายพลซอด ที่รับบทโดย ไมเคิล แชนนอน ที่จะกลับมาร่วมกับ อันท์เจ ทรอว์ ในบทบาทของ ฟาโอร่า-อุล และถึงแม้จะยังมีรายละเอียดหลาย ๆ อย่างที่ยังถูกปกปิดไว้ แต่ผู้กำกับชาวอาร์เจนติน่าก็ยันยืนว่าจะยังมีเซอไพรซ์รออยู่ในโรงภาพยนตร์อีกหลายอย่าง

The Flash หรือ เดอะ แฟลช The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง