HIGHLIGHT CONTENT

ซุ่มเงียบ! Saint Seiya ฉบับคนแสดงถ่ายทำเสร็จแล้ว ทัพนักแสดงตัวท็อปเพียบ!

  • 2,471
  • 22 ก.ย. 2021

 

ซุ่มเงียบ! Saint Seiya ฉบับคนแสดง

ถ่ายทำเสร็จแล้ว ทัพนักแสดงตัวท็อปเพียบ!

 

ทำเอาตกอกตกใจกันไปเลยทีเดียว เพราะล่าสุดเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นที่ดัดแปลงมาจากมังงะ และอนิเมะชื่อดังระดับตำนานอย่าง Saint Seiya ที่จะถูกสร้างโดย Sony Pictures และควบคุมงานสร้างโดย Toei Animation

 

  ความ่นาสนใจก็คือบรรดานักแสดงที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยคนที่จะมารับบทเป็น เซย่า ตัวละครเอกของเรื่องก็คือ Mackenyu นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น, Madison Iseman รับบทเป็น เซียนน่า เด็กสาวผู้ที่จะกลายเป็นร่างสถิตของเทพอาเธน่า, Sean Bean รับบทเป็น Alman Kiddo ผู้ที่คัดเลือกเซย์ย่าให้เข้าร่วมทีม และ Diego Tinoco รับบทเป็นชายที่ถูกว่าจ้างมาเพื่อสังหารร่างสถิตของเทพีอาเธน่า

 

นอกจากที่กล่าวไปแล้วยังมีนักแสดงชั้นนำของฮอลลีวู้ดมาร่วมทีมด้วย ได้แก่ Famke Janssen, Nick Stahl และ Mark Dacascos โดยโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มเตรียมการมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ก่อนจะติดขัดในช่วงการแพร่ระบาด จนได้เริ่มถ่ายทำในปีนี้ และตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

โดยเรื่องราวจะเล่าจุดกำเนิดของตัวละคร เซย์ย่า เด็กหนุ่มกำพร้าที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างถนน จนวันหนึ่งพลังปริศนาที่เรียกว่า คอสโม่ ในตัวของเขาตื่นขึ้น เขาก็ได้ถูกเลือกให้เดินทางไปยังประเทศกรีซ เพื่อฝึกฝนและคว้าชุดเกราะ Pegasus มาครอง และเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อปกป้อง เซียนน่า เด็กหญิงผู้กำลังเรียนรู้เพื่อจะควบคุมพลังเทพเจ้าในตัวของเธอเอง คงต้องมารอจับตาดูกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และจะวางกำหนดฉายไว้เมื่อไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง