HIGHLIGHT CONTENT

เกรียนได้อีก!! ไรอัน เรย์โนลส์ บอกได้ดูแน่ Spider-Man Vs Deadpool แต่...?

  • 8,363
  • 22 ส.ค. 2019

 

ช่วยสไปดี้ด้วยเถอะ!!! ไรอัน เรย์โนลส์ ตอบกลับหลังถูกแฟน Marvel ขอร้องให้ช่วยเซฟสไปดี้

 

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของ Spider-Man หลังจากมีข่าวว่าการดีลระหว่าง 2 ค่ายใหญ่อย่าง Sony และ Disney/Marvel ได้ล่มลงเพราะตกลงกันไม่ได้ แฟนๆ Marvel รวมไปถึงนักแสดงส่วนหนึ่ง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายล้นโซเชี่ยล รวมพลังกันผลักดันเพื่อช่วยเหลือให้ Spider-Man ยังอยู่กับ MCU ที่พวกเขารักอีกครั้งหนึ่ง และ 1 ในนักแสดงชื่อดัง Ryan Reynolds ผู้รับบทซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนอย่าง Deadpool ก็หนีไม่พ้น ถูกแฟนๆ Marvel ขอร้องให้เขาช่วยเหลือ Spider-Man ด้วย

 

เนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Disney ได้เข้าซื้อ Fox นั่นเป็นการทำให้ X-Men, Fantastic 4 และ Deadpool ได้มีโอกาสกลับเข้ามาใน MCU และแฟนๆต่างรอคอยการได้พบเจอกันของ Spider-Man ที่รับบทโดย Tom Holland และ Deadpool ที่รับบทโดย Ryan Reynolds แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น นั่นทำให้ สไปดี้ถูกจับแยกออกไปอีกครั้ง และโอกาสที่พวกเขาทั้งคู่จะได้เจอกันอีกก็จะเป็นไปไม่ได้เหมือนเดิม แฟนๆ Marvel คนหนึ่งเลยโพสต์หา Ryan Reynolds ให้เขาช่วยสไปดี้ด้วย และ ไรอัน ก็ตอบกลับว่า

 

แฟน Marvel: ช่วยให้เราได้เห็นหนังรวมทีม Spider-Man และ Deadpool ในตอนนี้เลยได้ไหม

ไรอัน: ได้สิ. แต่คุณจะได้เห็นมันแค่เพียงในดวงใจของผมเท่านั้นนะ.

 

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆอีกหลายคนตอบกลับข้อความ ขอให้เขาได้ช่วยเหลือสไปดี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น “สู้กับ Sony ที” หรือ “ขอร้องล่ะ ช่วยพวกเราด้วย” แต่ในตอนนี้หลังจากการตอบครั้งแรก ไรอัน ก็ยังคงเงียบและยังไม่เคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติม...

 

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง