HIGHLIGHT CONTENT

งานนี้มีฮา ไรอัน เรย์โนลด์ เตรียมให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหนูไฟฟ้า ในหนังปิกาจูฉบับคนแสดง

  • 34,754
  • 07 ธ.ค. 2017

 

งานนี้มีฮา ไรอัน เรย์โนลด์ เตรียมให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหนูไฟฟ้า ในหนังปิกาจูฉบับคนแสดง

 

                ปัจจุบันกระแสดัดแปลงการ์ตูนญี่ปุ่นให้กลายเป็นภาพยนตร์ของทางฝั่งฮอลลีวูดยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย เช่นเดียวกับตัวละครเจ้าหนูไฟฟ้าตัวสีเหลืองที่ทุกคนหลงรักกันไปแทบจะทั่วทั้งโลก อย่างปิกาจู ก็กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงด้วยเช่นกัน โดยปิกาจูจะเป็นการถ่ายทำโดยใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ แม้เราจะยังไม่รู้ว่าใครจะมารับบทนี้ แต่ล่าสุดมีการรายงานแล้วว่าผู้ให้เสียงพากย์สุดเอกลักษณ์นี้คือหนึ่งในผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด (และเกรียนที่สุด) ตลอดกาล

 

 

                 The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าตอนนี้ทางทีมงานสร้างภาพยนตร์ได้เตรียมดึงเอา ไรอัน เรย์โนลด์ พระเอกสุดเกรียนจาก Deadpool ให้มาพากย์เสียงเป็นปิกาจู อย่างที่เรารู้กันว่าภาษาของเจ้าหนูไฟฟ้าตัวนี้มีแค่ปิกา ปิกาจู อยู่ไม่กี่คำนี้เอง น่าสนใจเหลือเกินว่าไรอัน เรย์โนลด์จะให้เสียงพากย์ออกมาเป็นอย่างไร สำหรับใครที่นึกภาพไม่ออก เราอยากจะให้นึกถึง วิน ดีเซลในการให้เสียงพากย์เป็นกรู๊ท ที่แม้จะพูดได้แค่ ไอแอมกรู๊ท แต่ก็ทำให้เจ้ากิ่งไม้นี้โด่งดังไปทั่วโลก เพราะฉะนั้นไรอัน เรย์โนลด์ในบทของปิกาจูก็คงจะน่าสนใจไม่แพ้กัน

 

 

                โดยภาพยนตร์ปิกาจูฉบับคนแสดงนี้ จะไม่ใช่การดึงเอาเรื่องราวการผจญภัยของเขากับซาโตชิมาเป็นตัวเดินเรื่องหลัก แต่จะเป็นการโฟกัสปิกาจูไปในบทบาทของการเป็นนักสืบในชื่อ Detective Pikachu เพราะฉะนั้นเราคงจะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ของเจ้าหนูไฟฟ้าตัวนี้อย่างแน่นอน สำหรับกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อาจจะต้องรอต่อไป แต่ถ้าใครคิดถึงความเกรียนของตัวเต็งที่จะมาให้เสียงพากย์เจ้าหนูเหลืองตัวนี้อย่างไรอัน เรย์โนลด์ก็เตรียมพบกับความเกรียนสุดพลังในภาคต่อสุดเดือดของ Deadpool 2 ได้ 31 พฤษภาคม 2018

 

 

Source: https://screenrant.com/ryan-reynolds-detective-pikachu-movie/