HIGHLIGHT CONTENT

ฉากที่ถูกตัดไปจาก Avengers: Infinity War ถ่ายทำเสร็จแล้วแต่ไม่ได้ดู เกิดอะไรขึ้น??

  • 27,109
  • 03 ธ.ค. 2018

 

                ในที่สุดอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ก็คอนเฟิร์มแล้วว่า เราจะได้ชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 ภาพยนตร์ที่เป็นผลต่อเนื่องมาจากมหาสงครามที่ทำให้ทุกคนช็อค Avengers: Infinity War แต่ภายใต้ความช็อคนั้น ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังมีอีกหลายข้อมูลที่ไม่ได้ถูกเล่าออกมา หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวที่ผู้กำกับโจ และแอนโทนี รุซโซเพิ่งเปิดเผยออกมาในรอบการฉายพิเศษที่จัดโดยเว็บไซต์ Colider โดยได้ Peter Sciretta จากเว็บไซต์ /Film เป็นผู้ดำเนินรายการในช่วงถามตอบคำถามกับแฟน ๆ

 

 

                หนึ่งในคำถามที่ถูกถามขึ้นมา และผู้กำกับก็ได้ตอบอย่างชัดเจน นั่นคือ ฉากที่ถูกตัดออกไปและไม่มีการเปิดเผยที่ไหน ซึ่งเป็นฉากที่เชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์จาก Captain America: Civil War เป็นฉากที่แสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งภายในตัวของโทนี สตาร์ก ว่าเขาจะเลือกเรียกเพื่อนมาช่วย หรือจะปล่อยผ่านเพราะความเจ็บปวดในอดีต ผู้กำกับได้อธิบายฉากนี้เอาไว้ว่า...

 

                “พวกเราอยากจะเพิ่มฉากระหว่าง เพพเพอร์และโทนี เข้ามาด้วย เราได้ถ่ายฉากใหม่ที่บ้านของสตาร์ก โดยเป็นฉากที่โทนีนั่งลง โทนีกำลังนั่งอยู่ที่เก้าอี้ในสวน พร้อมกับโทรศัพท์ของสตีฟในมือ และเพพเพอร์ก็กลับมาที่บ้าน แต่มันไม่ค่อยเหมาะเท่าไร ดังนั้นพวกเราเลยไม่ได้ใส่มันเข้าไป”

 

 

                จริง ๆ แล้ว ในร่างบทแรกของ Infinity War สองคู่ขัดแย้งในทีมอเวนเจอร์สจะต้องมาเจอหน้ากันก่อนจะเข้าร่วมศึกกับ Thanos แต่สองผู้กำกับ รวมทั้งผู้เขียนบททั้ง สตีเฟน มาร์คัส และ สตีเฟน แม็คฟีลี ตัดสินใจที่จะตัดความคิดนั้นออกไป เพื่อเก็บการรวมตัวกันของพวกเขาเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องต่อไป ซึ่งก็คือ Avengers 4 เพราะฉะนั้นในภาพยนตร์เรื่องต่อไปนี้จึงไม่ใช่แค่การรวมตัวเพื่อเผด็จศึกจอมไททันเท่านั้น แต่ยังเป็นการกลับมาเผชิญหน้าครั้งแรกของทั้ง 2 ฝ่ายตั้งแต่ Civil War ด้วย พวกเขาจะร่วมมือกันอย่างไรเพื่อเป้าหมายเดียวกันคือสิ่งที่เราต้องรอดูกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง