HIGHLIGHT CONTENT

สองพี่น้อง Russo พูดถึงการแยกตัว Spider-Man ออกจาก MCU เป็นความผิดมหันต์

  • 33,040
  • 17 ก.ย. 2019

 

ผู้สร้าง Infinity War, Endgame สองพี่น้อง Russo พูดถึงการแยกตัว Spider-Man ออกจาก MCU

 

Joe และ Anthony Russo สองพี่น้องผู้กำกับหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่ง MCU อย่าง Avengers: Endgame และ Infinity War ได้ออกมาบอกผ่านสื่อว่า เขาเชื่อว่าค่าย Sony ได้ทำสิ่งผิดพลาดที่น่าเศร้าขึ้น ในการจบสัญญากับทาง Kevin Feige และ ค่าย Marvel.

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Toronto Sun. Joe Russo ได้ออกมาพูดชี้ชัดว่า ประธานใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige คือผู้ที่มีความสำคัญที่สุดในการทำให้ Spider-Man กำเนิดขึ้นมาใหม่อย่างสมบูรณ์แบบบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง และการที่ Sony ทำลายสัญญานี้ลงมันเป็นการกระทำที่ผิดพลาดมากๆ

 

 “ผมจะบอกว่า การถอยหลังและพยายามสร้างเป้าหมายใหม่ที่สามารถเป็นไปได้มันเป็นความผิดพลาดที่น่าเศร้าของค่าย Sony ที่พวกเขาคิดว่าจะสามารถลอกความคิดอันยาวนานถี่ถ้วนหลายปีของ Kevin ได้ตามใจชอบในการเล่าเรื่องราวสุดมหัศจรรย์และน่าทึ่งนี้ให้ประสบความสำเร็จ. ผมคิดว่านี่เป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์เลย”

 

Anthony เสริมว่า “มันยากมากกว่าจะนำเขาเข้ามาใน Civil War ได้. มันเป็นกระบวนการที่ยาวนานและยุ่งยากมาก. แต่เราก็ช่วยกันขับเคลื่อนทำมันให้เกิดขึ้นได้จริง และในที่สุด Kevin ก็ทำมันสำเร็จ. ค่าย Disney และทีมงานเจ๋งๆจากทาง Sony ได้ร่วมกันหาทางทำให้มันเวิร์ค และมันก็เป็นอย่างนั้นมาตลอดอีก 2-3 เรื่อง. เราได้มีประสบการณ์ดีๆและผมก็คิดว่าผู้ชมก็คงรู้สึกดีใจที่ทั้งสองค่ายได้ร่วมมือกัน. แต่เราก็รู้ว่ามันยากขนาดไหนกว่าทั้งคู่จะร่วมมือกันได้ในตอนแรก ดังนั้นการที่ข้อตกลงของทั้งสองค่ายได้พังลงมันไม่ได้ทำให้ผมและ Joe แปลกใจเลย”

 

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง