HIGHLIGHT CONTENT

4 ฉากดวลดาบขั้นเทพแห่งโคตรซามูไร - RUROUNI KENSHIN : THE LEGEND ENDS

  • 19,978
  • 30 ต.ค. 2014

4 ฉากดวลดาบขั้นเทพแห่งโคตรซามูไร  สู่บทสรุปสุดท้ายของสงครามเกียวโตทะเลเพลิง ที่คุณต้องร่วมเป็นพยาน  RUROUNI KENSHIN : THE LEGEND ENDS (รูโรนิเคนชิน  คนจริงโคตรซามูไร)

ร่วมตัดสินชะตาอันยิ่งใหญ่แห่งเกียวโตได้พร้อมกัน 6 พฤศจิกายนนี้ ตามคำเรียกร้อง! เข้มข้นทุกคมดาบกับ "รูโรนิ เคนชิน คนจริงโคตรซามูไร"  ** (ในเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์) **

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

ฉาก : เคนชิน ปะทะ เซจูโร่   เซจูโร่ บรมครูสุดยอดของสุดยอดฝีมือในเชิงดาบขั้นที่ไม่เคยพ่ายแพ้ใคร ต้องมาปะทะกับ ศิษย์คนสำคัญอย่างเคนชิน จะด้วยความรักหรือความแค้น สุดยอดเพลงดาบของทั้งสองซามูไรจะทำให้คุณไม่มีวันลืม ฉาก : เคนชิน ปะทะ อาโอชิ ชิโนโมริ อาโอชิ เจ้าของอาวุธ “ดาบสั้นคู่โคดาจิ” กับท่าไม้ตาย “ระบำหกดาบผ่านสวรรค์” ที่มีความเร็วสูงจนน่าตกใจ การปะทะกันครั้งนี้จึงเป็นฉากหนึ่งที่สุดยอดในภาพยนตร์ ฉาก : เคนชิน ปะทะ โซจิโร่   โซจิโร่  เซตะ มือขวาของชิชิโอ เจ้าของฉายา "ดาบสวรรค์ โซจิโร่   นักฆ่าผู้ “ไม่ทิ้งเงาให้เห็น” นับเป็นบททดสอบสำคัญของเพลงดาบล่องนภาที่เคนชินจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้

และ ห้ามกระพริบตากับฉากการเผชิญหน้าที่ทุกคนรอคอย !!

ฉาก : เคนชิน ปะทะ ชิชิโอ   บทสรุปแห่งเกียวโตทะเลเพลิง เมื่อ เพลงดาบล่องนภา ของเคนชิน  ปะทะกับ เพลงดาบอัคคี ของชิชิโอ ที่ใช้อุณหภูมิในร่างกายระเบิดเป็นเปลวไฟแผดเผาคมดาบ สมรภูมิครั้งนี้เป็นการฟาดฟันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน และทั้งคู่จะต้องเดิมพันด้วยชีวิต

ลิ้งก์สกู๊ป : “ 4 ฉากดวลดาบขั้นเทพแห่งโคตรซามูไร [Scoop: Rurouni Kenshin 3] ”

บทตัดสินของสงครามเกียวโตทะเลเพลิงจะเป็นเช่นไร

พลังเพลงดาบแห่งการปกป้องจะอยู่เหนือพลังเพลงดาบแห่งการทำลายได้หรือไม่

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นปิดฉาก สงครามซามูไร ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดไปพร้อมกัน

กับ RUROUNI KENSHIN : THE LEGEND ENDS  รูโรนิเคนชิน  คนจริงโคตรซามูไร

6 พฤศจิกายนนี้  ในโรงภาพยนตร์

** ( ในเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ) **