HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! แฮร์ริสัน ฟอร์ด ถูกเล็งมาให้รับบทนายพลรอสส์ แทนคนเก่าใน Thunderbolts

  • 1,279
  • 30 ก.ย. 2022

 

 

ลือ! แฮร์ริสัน ฟอร์ด ถูกเล็งมาให้รับบท

นายพลรอสส์ แทนคนเก่าใน Thunderbolts

 

ที่ผ่านมา Marvel Cinematic Universe จะถูกวิจารณ์อยู่เสมอว่า มักจะสร้างภาพยนตร์ที่มีสูตรสำเร็จจนสามารถคาดเดาเนื้อเรื่องได้ แต่ทุกอย่างนั้นเริ่มเปลี่ยนแปลงไป หลังจากที่พวกเขาเดินหน้าเข้าสู่เฟสที่ 4 ดังที่เราจะได้เห็นความแตกต่างที่เกิดขึ้น ความแปลกใหม่ที่ถูกถ่ายทอดออกมา และความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นของภาพยนตร์แต่ละเรื่อง โดยภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่น่าจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งก็คือ Thunderbolts

 

ข่าวคราวอัปเดตล่าสุดเป็นข่าวลือเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ โดยคนที่ออกมาพูดก็คือ Jeff Sneider อดีตผู้สื่อข่าวของ Variety และ Collider ได้ออกมาเปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ The Hot Mic ของตัวเองว่า ตอนนี้มาร์เวลกำลังเล็งตัวแฮร์ริสัน ฟอร์ดให้มารับบทนายพลรอสส์คนใหม่ ใน Thunderbolts เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“มาร์เวลได้ปฏิเสธสิ่งที่ผมกำลังจะบอกพวกคุณ และมันเป็นเรื่องของเวลาที่เหมาะสมครับ ผมมาบอกเร็วไปหรือผมมาบอกช้าไป? เรื่องของเรื่องก็คือหลายแหล่งข่าวได้ระบุว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด คือตัวเต็งที่สตูดิโอเลือกจะให้มารับบทเป็นนายพลรอสส์ ในหนังเรื่อง Thunderbolts แทน วิลเลียม เฮิร์ท ที่เสียชีวิตไป”

 

 

นายพลรอสส์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ปรากฎตัวออกมาอยู่เรื่อย ๆ ใน MCU โดยภาพยนตร์ที่เขามีบทบาทเด่นที่สุดก็คือ Captain America: Civil War ที่เป็นผู้แทนของสหประชาชาติในการยื่นสนธิสัญญาโซโคเวียให้กับเหล่าอเวนเจอร์ส ก่อนที่เขาจะมาปรากฎตัวอีกครั้งในช่วงต้นของ Black Widow และการที่ตัวละครนี้มีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาอีกครั้งใน Thunderbolts ก็ชวนให้คิดว่าบทบาทดังกล่าวจะถูกพัฒนาต่อไปในทิศทางไหน เราจะมีโอกาสได้เห็น Red Hulk หรือไม่ ต้องรอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง