HIGHLIGHT CONTENT

ลือ Marvel ซุ่มทำหนังเดี่ยว ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ ตัวละครระดับคอสมิค จาก Fantastic Four

  • 9,876
  • 20 ก.ย. 2019

 

ลือ Marvel ซุ่มทำหนัง ตัวละครระดับคอสมิค ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์

 

หลังจากที่ Disney ได้เข้าซื้อ 21st Century Fox สิทธิ์ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่+วายร้ายดั้งเดิมมากมายก็ได้กลับมายังบ้าน Marvel อีกครั้ง จักรวาล MCU ก็ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ และในตอนนี้เราก็ได้รับข่าวลือใหม่ที่คาดว่าทาง Marvel กำลังซุ่มสร้างหนังที่จะเป็นเรื่องราวของ Norrin Radd หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ (Silver Surfer)

 

ข่าวลือนี้มาจากสื่อ Greeks WorldWide ที่อ้างว่ามีแหล่งข่าวรายงานว่า ค่าย Marvel กำลังเดินหน้าโครงการนี้อย่างจริงจังกันอยู่ แต่ในตอนนี้มันยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือจางๆ เพราะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Marvel หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องภายในแต่อย่างใด

 

ก่อนหน้าที่ Disney จะเข้าซื้อ Fox มันมีข่าวลือมาก่อนนานแล้วว่า ทางค่าย Fox ต้องการจะสร้างหนังเดี่ยวของ Silver Surfer ตั้งแต่ที่เขาปรากฏตัวครั้งแรกในหนัง Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer  ปี 2007 โดยในตอนนั้น Fox ได้จ้างผู้เขียนบทมาเขียนบทให้เรียบร้อยแล้วด้วย

 

 

เมื่อปี 2018 ผู้ช่วยผู้กำกับและเขียนบท Ant-Man แห่ง MCU อย่าง Adam Mckay เคยออกมาบอกว่าเขาสนใจมากๆที่จะสร้างโปรเจ็คหนังของตัวละครอย่าง Silver Surfer

“Silver Surfer คือ 1 ในสิ่งที่ผมอยากจะทำ. ผมยอมทำทุกอย่างที่จะได้สร้าง Silver Surfer ก็เพราะว่า ตัวตนที่น่าสนใจของมัน. มันมีความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่อยู่ในเรื่องราวของมันด้วย อย่างเรื่องที่ Norrin Radd (Silver Surfer) ต้องทำการตัดสินใจที่ยากลำบากเพื่อปกป้องดวงดาวของเขา”

 

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง