HIGHLIGHT CONTENT

รายงานล่าสุดลือแก๊งค์ Knights of Ren จะเข้ามามีบทบาทใน Star Wars 9

  • 7,103
  • 06 ก.พ. 2019

 

ย้อนหลับไปใน Star Wars: The Force Awaken มีกลุ่มตัวละครกลุ่มหนึ่งที่ปรากฎตัวออกมาในเงามืด แต่แทบทุกคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก นั่นคือกลุ่ม Knights of Ren กลุ่มซิธปริศนาที่หนึ่งในนั้นคือ Kylo Ren หลายคนต่างพากันรอคอยกันว่าพวกเขาเหล่านั้นจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องต่อไปหรือไม่ แต่อย่างที่เราทราบกันว่าใน Star Wars: The Last Jedi เราก็ไม่ได้เห็นกลุ่มนักรบเหล่านี้มีบทบาทเลยแม้แต่น้อย

 

 

                ล่าสุดมีรายงานลือหลุดออกมาจากเว็บไซต์ Making A Star Wars ได้มีข้อมูลสั้น ๆ หลุดออกมาว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่กลุ่ม Knights of Ren จะกลับมาจาก The Beyond โดยพวกเขาเหล่านี้จะมาเป็นภัยคุกคามใหม่ให้กับ Kylo Ren และ The Beyond ก็ดูเหมือนจะเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่มีอำนาจในจักรวาลไม่น้อย

 

                หากกลุ่ม Knights of Ren จะมาปรากฎตัวเพื่อเป็นภัยคุกคามให้กับไคโล เร็น ก็เป็นไปได้ว่าใน Star Wars ภาคที่ 9 นี้เราอาจจะได้เห็นทั้งไคโล เร็น และ เรย์กลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง อีกทั้งกลุ่ม The Beyond ที่ไม่เคยปรากฎตัวมาก่อนในภาพยนตร์ภาคไหน ๆ ก็ดูน่าสนใจและสามารถมีอิทธิพลในเรื่องได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามนี่ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เรื่องราวจริง ๆ จะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป็

 

Source: Screen Rant

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+