HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Ghost Rider กำลังจะมา! รายงานใหม่เผย มาร์เวลซุ่มเตรียมงานสร้างแล้ว

  • 5,606
  • 08 พฤษภาคม 2020

 

 

หรือ Ghost Rider กำลังจะมา! รายงานใหม่เผย

มาร์เวลซุ่มเตรียมงานสร้างแล้ว

 

                เราได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลใน MCU มาแล้วหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ที่ได้พลังพิเศษมาจากเทคโนโลยี, พลังพิเศษที่ได้รับมาจากการทดลอง หรือพลังพิเศษจากเวทมนตร์ แต่ยังไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คนไหนในโลกภาพยนตร์ที่ได้พลังมาจากนรก ซึ่งใน Marvel Cinematic Universe มีอยู่ตัวละครหนึ่งนั่นคือ Ghost Rider นั่นเอง โดยตัวละครตัวนี้ได้ปรากฎตัวมาแล้ว 2 ครั้งทั้งในภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ และเวอร์ชั่นซีรีส์ ผ่านการแสดงของเกเบรียล ลูน่า ในตอนนี้ที่ลิขสิทธิ์ของตัวละครนี้กลับคืนสู่ Marvel Studios แล้ว แฟน ๆ ก็เฝ้าถามกันว่าเมื่อไรเราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน??

 

 

                ล่าสุด มีรายงานออกมาจากเว็บไซต์ The Direct ว่าในตอนนี้ Marvel Studios นำโดยเควิน ไฟกี ได้เตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่อง Ghost Rider ในเวอร์ชั่นใหม่แล้ว โดยจะเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ ไม่ใช้ทั้งนิโคลัส เคจ หรือเกเบรียล ลูน่า ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขาเล็งใครให้มารับบทนี้ โดยจะเป็นการเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวจอห์นนี เบลซ และยังไม่ชัดเจนด้วยว่าจะเป็นภาพยนตร์ฉายยในโรง หรือฉายลง Disney+

 

 

                แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในรูปแบบไหน หรือเมื่อไหร่ แต่แฟน ๆ ก็พากันคาดหวังไปแล้วว่านักแสดงที่ควรจะมารับบทจอห์นนี เบลซ คนต่อไปคือ พระเอกขวัญใจมหาชน คีอานู รีฟส์ ซึ่งจะเป็นจริงตามที่หวังไว้หรือไม่นั้นก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไป

                สำหรับความเป็นไปได้ของข่าวนี้ก็ใช่ว่าจะเป็นศูนย์ เพราะหากดูตามเนื้อเรื่องที่ถูกปูทางมาไว้แล้ว โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่จะเป็นการเปิดไปยังด้านสยองขวัญของซูเปอร์ฮีโร่แห่งมาร์เวล เราอาจจะได้เห็นมิติมากมายที่ไม่เคยเห็นเพิ่มเติมก็ได้ และไม่แน่อีกเช่นกันว่านี่อาจจะเป็นการเปิดทางสู่การได้เห็น Ghost Rider ใน Marvel Cinematic Universe ก็ได้

 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง