HIGHLIGHT CONTENT

มาร์ค รัฟฟาโล อยากทำหนังเดี่ยว Professor Hulk พร้อมศึกสุดท้ายปะทะ วูล์ฟเวอรีน

  • 10,275
  • 02 มี.ค. 2020

 

มาร์ค รัฟฟาโล อยากทำหนังเดี่ยว Professor Hulk พร้อมศึกสุดท้ายปะทะ วูล์ฟเวอรีน

Hulk

 

เราต่างก็รู้จักนักแสดงที่ชื่อ มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ผู้รับบท Bruce Banner หรือ Hulk ยักษ์เขียวจอมพลัง 1 ใน 6 ซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักผู้ก่อตั้งทีม Avengers ใน MCU และแน่นอนว่าเขาคือ 1 ใน 2 ซูเปอร์ฮีโร่หลักที่ยังไม่ได้แสดงในหนังเดี่ยวของตัวเอง (ไม่นับ The Incredible Hulk เพราะเขาไม่ได้แสดง) ส่วน Hawkeye ถึงแม้จะยังไม่มีหนังเดี่ยวแต่เขากำลังจะมีซีรี่ย์เป็นของตัวเองใน Disney+ ดังนั้นแฟนๆ Marvel มากมายจึงตั้งคำถามว่า ตัวละคร Hulk ตัวนี้อนาคตของมันจะเป็นอย่างไร จะปรากฏตัวในเฟส 4 หรือไม่ เพราะในตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวใดๆเลยนอกเสียจากเรารู้ว่าเขาจะกลับมาให้เสียงพากย์ในซีรี่ย์อนิเมชั่น What If…? ในปี 2021 แต่หนังฟอร์มยักษ์แบบคนแสดงล่ะ เขาจะกลับมาหรือไม่?

 

จากการปรากฏตัวในงาน C2E2 ณ ชิคาโก้ เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าในตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อเข้าร่วมในซีรี่ย์ She-Hulk ที่จะเข้า Disney+ ในอนาคต และตัวเขาเองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ComicBook.com และเปิดเผยว่าตัวเขาเองอยากจะให้มีหนังเกี่ยวกับตัวละคร Professor Hulk ตัวละครร่างพัฒนาการร่วมร่างกันระหว่าง Bruce และ Hulk ใน 5 ปีระหว่าง Infinity War และ Endgame

 

“ผมจะบอกด้วยความจริงใจเลยนะ ผมอยากจะเห็นหนังที่เกี่ยวกับ Banner และ Hulk ที่ในท้ายที่สุดทั้งคู่ต้องต่อสู้หาคำตอบด้วยกันจนเกิดกลายเป็น Professor. Kevin Feige คุณฟังอยู่หรือเปล่า? พวกเราต้องการหนัง Professor Hulk. ชายเพียงคนเดียวในจักรวาลที่ Hulk กลัวคือ Banner และผมก็ต้องการเห็นบทสรุปการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของพวกเขาทั้งคู่ และไม่แน่ว่าคนที่เหมาะอาจจะเป็นวูล์ฟเวอรีนนะ”

 

Hulk

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://comicbook.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง