HIGHLIGHT CONTENT

ความหลอนกับบ้านที่กำลังเสื่อมสลาย และคุณยายผู้ไม่น่าไว้วางใจใน Relic กลับมาเยี่ยมผี

  • 1,263
  • 02 พ.ย. 2020

 

 

เมื่อคุณยายเปลี่ยนไป กับบ้านที่กำลังเน่าสลาย

สู่ความหลอนใน กลับมาเยี่ยมผี

 

    การกลับไปเยี่ยมผู้หลักผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัดดูจะเป็นกิจกรรมที่ทุกครอบครัวคุ้นเคยกันดี แต่ถ้าการกลับไปเยี่ยมครั้งนี้ นำพาเราไปเจอกับเรื่องราวสุดระทึกขวัญที่จะสั่นประสาท เปลีย่นความอบอุ่นในการเยี่ยมเยียนให้กลายเป็นความหลอนฝังหัว เราจะยังอยากกลับไปอีกไหม? นั่นคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ “แซม” และ “เคย์” แม่ของเธอ ที่ได้กลับไปยังบ้านเก่าในชนบท เพื่อตามหาตัวของ “เอ็ดน่า” ยายและแม่ของพวกเธอที่หายตัวไปอย่างลึกลับ

 

 

แต่เมื่อไปถึงที่นั่น ทุกอย่างกลับไม่ชอบมาพากล ทั้งคู่พบเจอกับบ้านอันแสนทรุดโทรม เต็มไปด้วยร่องรอยความเสื่อมถอย ทุกอย่างเริ่มเน่าสลาย ไม่ต่างจากมนุษย์ที่กำลังแก่ชราลงและเข้าใกล้ความตายเข้าไปทุกที ในจังหวะที่พวกเธอกำลังจะถอดใจในการตามหา เอ็ดน่า หญิงชราก็ปรากฎตัวขึ้นมาอย่างลึกลับ พร้อมกับความเปลี่ยนแปลงที่ชวนให้พวกเธอตั้งคำถามว่า นี่จะใช่เอ็ดน่าคนเดิมหรือไม่? หลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ชวนให้ไม่น่าไว้วางใจก็เริ่มเกิดขึ้น...  

 

    นี่คือภาพยนตร์ดราม่า สยองขวัญที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์ไปทั่วโลก ผลงานการกำกับแรกของ นาตาลี เอริก้า เจมส์ ที่สามารถกวาดการการันตีความยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปได้ถึง 92% แถมด้วยนักวิจารณ์จากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ยังยกความยอดเยี่ยมให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้กันไปอย่างท่วมท้นอีกด้วย 

 

 

    ใครที่ยังลังเลอยู่ว่าหนังเรื่องนี้จะคุ้มค่าแก่การดูหรือไม่ เราต้องขอบอกเลยว่า ไม่เพียงแค่เนื้อเรื่อง และทีมงานเบื้องหน้าที่จัดเต็มเท่านั้น แต่เบื้องหลังแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Relic หรือในชื่อไทยว่า กลับมาเยี่ยมผี นี้ ยังได้ เจค จิลเลนฮาล และสองพี่น้องโจ และแอนโทนี รุซโซ่ มารับหน้าที่คุมงานสร้างในฐานะโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง ไปพิสูจน์ความหลอนฝังหัวนี้พร้อมกัน 22 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

กลับมาเยี่ยมผี

  • 22 October 2020
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 89 นาที
15+