HIGHLIGHT CONTENT

เว็บมะเขือเทศสุดโหด ให้คะแนนเกือบเต็ม100% '10 Cloverfield Lane' หนังสัตว์ประหลาดภาคต่อ

  • 15,502
  • 11 มี.ค. 2016

เว็บมะเขือเทศสุดโหด ให้คะแนนเกือบเต็ม100%
 '10 Cloverfield Lane' หนังสัตว์ประหลาดภาคต่อ 

 

หลังจากที่นักวิจารณ์และผู้ชมบางส่วนในสหรัฐอเมริกา ได้ชมภาพยนตร์ '10 Cloverfield Lane'  หนังสัตว์ประหลาดภาคต่อ อำนวยการสร้างโดย เจ.เจ.อับรามส์  ปรากฎว่าคะแนนบนเว็บมะเขือเทศสุดโหดอย่าง rottentomatoes.com ได้ให้คะแนนความดีงามของเรื่องนี้ ถึง 92% จาก 87 รีวิว และมีคะแนนความสดมากถึง 80% เลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกภาพยนตร์ที่เปิดตัวด้วยคะแนนวิจารณ์ที่ค่อนข้างสวยงาม  ซึ่งคอมเมนท์โดยรวมต่างแสดงความคิดเห็นระบุว่า 

“10 Cloverfield Lane มีการจัดลำดับความเครียดและความนุกของคนดู โดยนางเอกเป็นตัวเดินเรื่องที่ยอดเยี่ยม เน้นความเป็นจิตยาสยองขวัญได้อย่างมีชั้นเชิง ซึ่งหนังถูกออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานและเข้าถึงได้ง่าย แม่นยำกับอารมณ์คนดูที่จะมีความรู้สึกร่วมๆไปด้วบ และแน่นอนว่าเมื่อหนังจบคนดูจะพึงพอใจกับมันอย่างแน่นอน ยิ่งคุณรู้เรื่องราวน้อยเท่าไหร่ จะยิ่งสนุกมากไปเท่านั้น”

 

 

ทั้งนี้ 10 Cloverfield Lane เรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ห้องใต้ดินร่วมกับชายแปลกหน้าอีก 2 คน หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์  นำแสดงโดย แมรี เอลิซาเบธ วินสตีด, จอห์น กู้ดแมน และจอห์น กัลลาเกอร์ จูเนียร์  ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย แดน แทรคเทนเบิร์ก ผู้กำกับหนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม Portal: No Escape  ซึ่งหนังเรื่องนี้ เป็นภาคต่อของ Cloverfield หนังสัตว์ประหลาดที่เน้นมุมกล่้องแบบ hand held  ที่เคยได้รับเสียงตอบรับทั้งคนดูและนักวิจารณ์ว่าเป็นหนังสัตว์ประหลาดที่สุดระทึกและมีความยอดเยี่ยม 

พร้อมเข้าฉาย 31 มีนาคมนี้ แน่นอน 

10 โคลเวอร์ฟิลด์ เลน

  • 31 March 2016
  • Adventure / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 104 นาที
15+