HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล รูกเกอร์ เกือบได้รับบทอื่นที่ไม่ใช่ ยอนดู ใน Guardians of the Galaxy

  • 6,030
  • 23 มี.ค. 2020

 

ไมเคิล รูกเกอร์ เกือบได้รับบทอื่นที่ไม่ใช่ ยอนดู ใน Guardians of the Galaxy

Yondu

 

ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า เนื่องจากตารางงานที่ขัดแย้ง ไม่ตรงกันเนื่องจากต้องถ่ายซีรี่ย์ The Walking Dead. นักแสดงชายอย่าง ไมเคิล รูกเกอร์ (Michael Rooker) เกือบได้รับบทอื่นที่ไม่ใช่ ยอนดู โดยมันจะเป็นบทที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงในหนัง Guardians of the Galaxy ของผู้กำกับ James Gunn

 

ตัวละคร ยอนดู(Yondu Udonta) แห่ง Guardians of the Galaxy เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของเอเลี่ยนตัวฟ้าแห่งกลุ่มสลัดอวกาศ Ravager ที่ถูกลูกเรือบางส่วนปฏิวัติ จนเขาต้องเข้าร่วมทีม Guardians of the Galaxy และด้วยความรักที่เขามีให้กับ Star-Lord ทำให้เราเห็นฉากซึ้งๆกับการสละชีวิตในตอนจบของภาคที่ 2 ของเขา จนเป็นที่จดจำของใครหลายๆคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า จริงๆแล้ว นักแสดงผู้รับบท ยอนดูอย่าง ไมเคิล รูกเกอร์ เขาเกือบจะได้รับบทเป็นวายร้าย Korath the Pursuer ลูกน้องขอ โรแนน ที่รับบทโดย Djimon Hounsou แทน

 

Yondu

 

จากการบอกเล่าของตัว ไมเคิล เอง เขาได้บอกว่าตัวเขาเองนั้นต้องการจะเล่นบท ยอนดู มาตลอด แต่มันเป็นไปไม่ได้เนื่องจากตารางงานชนกับซีรี่ย์ The Walking Dead ที่เขาแสดง. “ตอนอยู่ที่สนามบิน ผม และ James Gunn ได้มีการพูดคุยกัน และเราก็เหมือนกับว่า ‘โอ้ เพื่อน เวรล่ะ ซีรี่ย์ Walking Dead มันยังเดินหน้าอยู่เลย. นายถ่ายหนัง Guardians 1 ในตอนที่ฉันถ่ายซีรี่ย์ซีซั่นใหม่พอดี’ และเพราะเหตุนั้นผมถึงต้องไปรับบทอื่นในหนัง Guardians of the Galaxy แทน”

 

Korath

 

แต่แล้วหลังจากนั้นไม่นาน ไมเคิล ก็ได้รับข่าวดี เพราะตัวละครในซีรี่ย์ของเขา ได้ถูกเขียนบทให้ตาย “เมื่อผมได้รู้ข่าว ผมก็รีบคว้าโทรศัพท์โทรไปและพูดว่า ‘เฮ้ กันน์! เดาซิว่าเกิดอะไรขึ้น? พวกเขาเพิ่งจะฆ่าตัวละครของฉันไปหว่ะ ฉันเล่นบท ยอนดูได้แล้ว’ แล้วเขาก็ตอบว่า ‘เวรเอ้ย เยี่ยม!!’ และทุกๆอย่างก็ลงตัวครับ”

 

จากการตายของ ยอนดู ใน ภาคที่ 2 ทำให้ Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่กำลังจะสร้างของผู้กำกับ James Gunn จะไม่มีตัวละครนี้ แต่อาจมีผู้ที่สืบทอดการเป็นกัปตันในตำนานที่มาพร้อมกับลูกธนูสังหารตามที่เราได้เห็นใน End-Credit ภาค 2 ก็ได้นะ

 

Yondu

 

Black Widow เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง