HIGHLIGHT CONTENT

ทุกอย่างเชื่อมโยงกันหมด! ตัวละครฉากห้อยหัวในตำนานจะกลับมาใน Mission Impossible 8

  • 2,898
  • 11 ก.ค. 2023

ตัวละครฉากห้อยหัวในตำนานจะกลับมาใน

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two 

 

 

ทุกอย่างกลับมาบรรจบกันอีกครั้งสำหรับ อีธาน ฮันท์ และทีมมิชชั่นอิมพอสสิเบิ้ล และการกลับมาบรรจบกันหมายถึงการที่คุณต้องกลับไปยังอดีตเพื่อเผชิญหน้ากับอนาคต และกรณีนี้ก็น่าจะเกิดขึ้นกับ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง

นักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง รอล์ฟ แซกซอน ได้เข้ามาร่วมทีมนักแสดงของการรับบทบาท ฮันท์ เป็นครั้งสุดท้ายของ ทอม ครูซ ในบทบาทสายลับที่ต้องทำภารกิจช่วยโลกไปซะทุกภาค โดยผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี ได้ประกาศข่าวนี้ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เหมือนกับในตอนที่เขาประกาศว่าจะได้ตัวนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม มาร่วมล่าพิกัตมรณะในตอนที่สองนี้

ส่วน แซกซอน รับบทเเป็นนักวิเคราะห์ CIA ที่มีชื่อว่า วิลเลียม ดอนโล ในภาพยนตร์ Mission: Impossible (1996) ของผู้กำกับ ไบรอัน เดอ พัลม่า ที่เป็นการรีบู๊ททีวีซีรีส์ให้กลายมาเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์แอคชั่น โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวละคร ดอนโล ของ แซกซอน ถูกวางยาโดย ฮันท์ และสมาชิกคนอื่น ๆ ของทีม IMF เพื่อที่จะทำการแทรกซึมห้องนิรภัยความปลอดภัยสูงของซีไอเอเพื่อที่จะขโมยรายชื่อ NOC ซึ่งเป็นเอกสารที่มีข้อมูลอัตลักษณ์และตำแหน่งที่ตั้งของสายลับทั่วโลก

จากความล้มเหลวของเขาในการปกป้องรายชื่อ ในเวลาต่อมา ดอนโล ก็ถูกไล่ออกจากตำแหน่งและถูกส่งไปประจำยังสถานีไฟฟ้าในอลาสก้า แต่เหมือนกับว่าในครั้งนี้เขาจะกลับมาขอบคุณ ฮันท์ สำหรับการทำลายอาชีพและชีวิตของเขา อย่างไรก็ตาม แซกซอน ไม่ได้เป็นเพียงตัวละครเดียวจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับที่จะกลับมามีบทบาทในภาคปิดฉากนี้

โดยอดีตผู้อำนวยการ IMF อย่าง ยูจีน คิททริดจ์ ก็จะกลับมามีบทบาทอีกครั้ง ตัวละครนี้รับบทโดย เฮนรี่ เซอร์นี่ ที่เคยโยนความผิดให้กับตัวละคร ฮันท์ ของ ครูซ ในภารกิจที่ปรากซึ่งล้มเหลว และยังกล่าวหาว่าเขาเป็นสายลับสองหน้า ซึ่งจะนำไปสู่เหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคนั้น ที่ ครูซ จะต้องตามหาหนอนบ่อนไส้ตัวจริงและล้างความผิดให้กับตัวเอง ส่วน วาเนสซ่า เคอร์บี้ ก็จะกลับมารับบท อลันนา มิตโซโพลิส นักค้าอาวุธจากตลาดมืดที่ผู้เป็นลูกสาวของ แม็กซ์ มิตโซโพลิส ที่รับบทโดย วาเนสซา เรดเกรฟ ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ โดยภาพยนตร์ภาคปิดฉากนี้ จะกำกับโดย แมคควอรี และนำแสดงโดย ครูซ, แซกซอน, เซอร์นี่, เฮย์ลีย์ แอทเวลล์, วิงก์ แรมส์, ไซมอน เพ็ก, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, พอม เคลเมนเทียฟ และ เชีย วิคแฮม

แต่ก่อนที่จะไปพบตัวละครจากอดีตคนนี้ ก็คงต้องไปติดตามภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่ของ อีธาน ฮันท์ กันก่อนใน มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

ส่วน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

  • 11 July 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 163 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง