HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เผยบทที่อยากเล่น หาก Harry Potter ได้รีบู๊ตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

  • 2,277
  • 03 ส.ค. 2021

 

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เผยบทที่อยากเล่น

หาก Harry Potter ได้รีบู๊ตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

 

Harry Potter นับได้ว่าเป็นมหากาพย์เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ ที่สร้างสรรค์โลกเวทมนตร์ให้มีชีวิตขึ้นมา หลายตัวละครเราเห็นพัฒนาการการเติบโตมาตั้งแต่เด็ก จนเหมือนเราโตขึ้นมาพร้อม ๆ กับเขา จนในวันนี้เรื่องราวเหล่านั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว แม้ว่าจะมีภาพยนตร์ที่ออกมาสานต่ออย่าง Fantastic Beasts แต่ก็มีแฟน ๆ เรียกร้องว่าอยากจะเห็น Harry Potter ถูกนำกลับมารีบู๊ตใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็ได้มีผู้สื่อข่าวไปถามว่า หากแดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้กลับมาในฉบับรีบู๊ตอีกครั้ง เขาจะรับบทอะไร ถ้าไม่ใช่บทแฮร์รี พ็อตเตอร์

 

แดเนียล แรดคลิฟ ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ผ่านรายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused ที่ถูกเปิดเผยออกมาผ่านเว็บไซต์ The Wrap ว่า... “ผมคงจะอยากแสดงเป็น ซีเรียส หรือไม่ก็ ลูปิน ครับ ทั้งสองคนเป็นตัวละครที่ผมมักจะรู้สึกว่า ‘พวกเขายอดเยี่ยม’ และผมก็รู้สึกด้วยว่า เห็นได้ชัดเลยว่าผมค่อนข้างลำเอียงจากประสบการณ์ของผมเวลาที่ถ่ายฉากเหล่านั้น กับพวกเขา และพวกเขาคือหนึ่งในความทรงจำที่ผมชอบที่สุดเลยครับ”

 

 

ถ้าเราได้เห็น Harry Potter ฉบับรีบู๊ตขึ้นมาจริง ๆ แล้วได้ตัวแดเนียล แรดคลิฟฟ์ มารับบทเป็น ซีเรียส แบล็ค หรือ รีมัส ลูปิน ก็คงจะทำให้แฟน ๆ แฮร์รี พ็อตเตอร์ตื่นเต้นกันได้ไม่หยอก แต่นั่นก็ยังคงเป็นเพียงแค่ความต้องการของแฟนหนัง สำหรับใครที่อยากติดตามโลกเวทมนตร์ต่อไป ก็เตรียมมาพบกับเรื่องราวบทต่อไปที่จะเข้มข้นยิ่งกว่าเดิมกับ Fantastic Beasts 3 เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Credit: The Wrap

ข่าวที่เกี่ยวข้อง