HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Rogue One ยกเครดิตความดีงามส่วนใหญ่ในหนังให้ จอร์จ ลูคัส

  • 392
  • 22 ก.ย. 2023

 

 

ผู้กำกับ Rogue One ยกเครดิตความดีงาม

ส่วนใหญ่ในหนังให้ จอร์จ ลูคัส

 

Rogue One: A Star Wars Story ภาพยนตร์ที่ได้เปิดประตูบานสำคัญให้กับแฟรนไชส์ Star Wars กับการที่ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องราววนเวียนอยู่กับตระกูลสกายวอล์คเกอร์ ก็สามารถเป็นภาพยนตร์ที่แสนยอดเยี่ยมได้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Gareth Edwards แต่เขายกเครดิตส่วนใหญ่ให้กับจอร์จ ลูคัส บิดาแห่งสตาร์วอร์ส

 

ล่าสุดในการโปรโมต The Creator ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Gareth ได้พูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Uproxx ว่า...

 

"ผมคิดว่ามันมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับ Rogue One กับตัวผม และทุก ๆ อย่างเลย พูดจริง ๆ เลยนะครับตอนที่ผมได้ดู Rouge One คนที่ได้เครดิตจากเรื่องนี้ไม่มากพอคือ จอร์จ ลูคัส

 

 

ทุกอย่างที่ยอดเยี่ยมของหนังเรื่องนี้ ส่วนใหญ่แล้วมาจากจอร์จหมดเลย แม้กระทั่งฉาก ดาร์ธ เวเดอร์ที่ทุกคนชอบกัน ผมรับเครดิตนั้นไม่ได้หรอกครับ เพราะมันเป็นของจอร์จทั้งหมด เข้าใจที่ผมจะสื่อไหมครับ นั่นไม่ใช่ตัวละครจากหนังของผม เขามาจากสตาร์วอร์ส แล้วเราก็หยิบมาเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ผมจะไม่บ่นเรื่องนั้นเลยนะ ผมจะย้อนกลับไปทำมันอีกถ้าผมมีไทม์แมชชีน"

 

แม้ว่า Gareth Edwards จะไม่ได้กำกับภาพยนตร์ให้กับแฟรนไชส์นี้อีก แต่ตอนนี้เขากำลังจะพาเราไปรู้จักกับภาพยนตร์ไซไฟสุดอลังการที่แสนเข้มข้นเรื่องใหม่ กับภาพยนตร์เรื่อง The Creator กำหนดฉาย 28 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ครีเอเตอร์

  • 28 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง