HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เปิดใจ เขาคิดถึงอะไรมากที่สุดหลังสิ้นสุดบทบาทจาก MCU

  • 1,262
  • 07 ธ.ค. 2022

 

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เปิดใจ

เขาคิดถึงอะไรมากที่สุดหลังสิ้นสุดบทบาทจาก MCU

 

หากจะบอกว่าใครที่เป็นตำนานของ Marvel Cinematic Universe แน่นอนว่าทุกคนคงพูดตรงกันว่าเป็น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เจ้าของบท โทนี สตาร์ก หรือ Iron Man นั่นเอง จากการเป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาลภาพยนตร์อันแสนยิ่งใหญ่ จนเดินทางมาสู่บทสรุปอันแสนสมบูรณ์และตราตรึงในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เขาได้บอกลาบทบาทนี้ไปแล้วเป็นเวลากว่า 3 ปี แต่แฟน ๆ ยังคงคิดถึงเขาอยู่เสมอ แล้วเขาล่ะคิดถึงอะไรใน MCU บ้าง?

 

ล่าสุด โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline หลังถูกถามว่า เขาคิดถึงอะไรมากที่สุดเกี่ยวกับ Marvel Cinematic Universe เขาก็ได้ตอบเอาไว้ว่า...

 

“ผมคิดถึงอะไรมากที่สุดงั้นเหรอ? อย่างแรกเลยก็คือ การได้ทำงานกับเควิน ไฟกีที่เหมือนต้องอยู่ในสนามเพลาะตลอดเวลา ตั้งแต่จุดเริ่มต้นกับ Jon Favreau ที่เป็นเหมือนความฝันอันแสนสวยงามไปแล้ว มาจนถึงช่วงกลาง การได้ร่วมงานกับ Shane Black ใน Iron Man 3 ตอนนั้น Exton เพิ่งเกิดด้วย และเราได้ถ่ายทำกันที่ Wilmington N.C. เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมันงดงามมากครับ แล้วก็จุดจบ ที่ทำให้ผมรู้เลยว่าผมมีเพื่อนสนิทเยอะมากจากบรรดานักแสดงใน MCU แล้วก็สองพี่น้องรุซโซ่ด้วย พวกเขาได้ทำให้ผมโอบรับเรื่องราวของโทนีได้ครบสมบูรณ์”

 

 

เรื่องราวของโทนี สตาร์ก ได้เดินทางมาถึงบทสรุปอย่างสมบูรณ์ไปแล้วใน Avengers: Endgame การที่เขาจะกลับมาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้คงจะยังไม่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ในอนาคตยังไม่มีใครสามารถการันตีได้อย่างชัดเจนนัก เพราะเป้าหมายสุดท้ายของ MCU ในเฟสที่ 6 ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Secret Wars ภาพยนตร์ที่จะเป็นการรวมเอาซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลครั้งยิ่งใหญ่ ไม่แน่ว่า Iron Man อาจจะเป็นหนึ่งในคนที่กลับมาด้วยก็ได้ คงต้องมารอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง