HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต แม็คคอล ตัวละครหนึ่งเดียวที่ทำให้เฟรนไชส์ The Equalizer เป็นที่รักของทุกคน

  • 695
  • 04 ก.ย. 2023

โรเบิร์ต แม็คคอล ตัวละครหนึ่งเดียวที่ทำให้เฟรนไชส์ The Equalizer เป็นที่รักของทุกคน

 

 

ใกล้จะปิดไตรภาคเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางเดือนที่จะถึงนี้ โดยมันจะเป็นการคืนจอครั้งสุดท้ายของ เดนเซล วอร์ชิงตัน ในบทบาทของ โรเบิร์ต แม็คคอล อดีตเพชรฆาตวัยเกษียณที่กลับมาทวงคืนความยุติธรรมครั้งแล้วครั้งเล่า

โดยล่าสุดในการสัมภาษณ์หลังการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในระบบไอแมกซ์กับผู้กำกับ อองตวน ฟูควา ก็ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาคิดว่าผู้ชมเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันเฟรนไชส์นี้กลายมาเป็นไตรภาคได้ ซึ่งก็เกี่ยวข้องโดยตรงกับตัวละคร โรเบิร์ต แม็คคอล ที่จะสื่อสารโดยตรงกับผู้ชม

 

“เขาเป็นปกติคนธรรมดา”

“มันไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาดในตัวเขา เขาเป็นเเหมือนกับใครสักคนที่คุณสามารถนั่งจิบชาด้วยกันได้ หรือบางทีอาจจะเป็นเพื่อนกับคุณ”

 

 

แน่นอนว่า ฟูควา ก็ไม่ปฏิเสธถึงความโหดเหี้ยมในตัวของ โรเบิร์ต แต่เขาก็มองว่าผู้ชมสามารถเข้าใจถึงมันได้ด้วยเช่นกัน

 

“เขากลายเป็นจอมทำลายล้างได้เลยเมื่อถึงเวลา แต่ผมคิดว่านั่นมันคือสิ่งที่ผู้ชมเข้าใจได้ คุณอาจจะเห็นตัวเองใน โรเบิร์ต แม็คคอล”

 

โดยใน มัจจุราชไร้เงา 3 จะเป็นเรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล ในตอนที่เขาเดินทางไปใช้ชีวิตอันเงียบสงบในเมืองเล็ก ๆ ทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี แต่ในขณะที่รอบกายเขาเต็มไปด้วยผู้คนที่พร้อมจะช่วยเหลือให้เขาคุ้นเคยกับบ้านหลังใหม่นี้ อดีตอันดำมืดก็ผลักดันห้เขาต้องผดุงความยุติธรรมอีกครั้ง เมื่อเมืองแห่งนี้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเหล่ามาเฟีย ทำให้ โรเบิร์ต ต้องออกมาปกป้องเพื่อนของเขา ก่อนที่เหล่ามาเฟียจะทำอันตรายไปมากกว่านี้

 

 

มัจจุราชไร้เงา 3 จะถูกเขียนบทภาพยนตร์โดย ริชาร์ด เว็งค์ และเป็นผลงานการกำกับขอ ฟูควา หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วในบทบาทเดียวกันนี้ ในภาพยนตร์สองภาคก่อนหน้าในเฟรนไชส์ โดยนอกเหนือไปจาก ฟูควา และ วอร์ชิงตัน แล้ว ก็จะมี เคลย์ตัน ทาวน์เซนด์, ไมเคิล สโลน, โทนี่ เอลดริดจ์, อเล็กซ์ แซสกิน, เจสัน บลูเมนธาล, ท็อดด์ แบล็ค และ สตีฟ ทิสช์ มาทำหน้าออกแบบงานสร้าง

The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider​​​​​​

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง