HIGHLIGHT CONTENT

ลาจากเพื่อนยาก!! โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ โพสต์ถึงการสิ้นสุดบทบาท Captain America

  • 54,128
  • 08 ต.ค. 2018

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กับการลาจาก ยกย่องคริส อีแวนส์ในฐานะ Captain America

 

 

                ก่อนหน้านี้ คริส อีแวนส์ ได้ออกมาอัพเดตทวิตเตอร์ส่วนตัว บอกทุกคนว่าการแสดงของเขาในฐานะของ Captain America ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำใน Avengers 4 ชายเป็นผู้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเหล่า Avengers และผู้นำที่รวมจิตใจของทีมเข้าไว้ด้วยกัน คริส อีแวนส์ ได้ถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งสิ่งที่พวกเรารู้สึกกันนั้นไม่ได้เกิดขึ้นแค่เฉพาะกับผู้ชม แต่เพื่อนนักแสดงเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน

 

 

                โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้อัพเดตทวิตเตอร์ อำลาการรับบท Captain America ของคริส อีแวนส์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “พวกเราทุกคนรู้ว่านายอำเภอตัวจริงที่นี่คือ คริส อีแวนส์” พร้อมกับภาพของคู่หูที่ทุกคนรู้จักดีอย่าง บัสต์ไลท์เยียร์ในชุดของไอร์ออนแมน และนายอำเภอวู้ดดี้ในชุดของ Captain America

 

 

                จากโพสต์นี้เอง คริส อีแวนส์ก็ได้ออกมาตอบกลับสั้น ๆ แต่ชวนให้กินใจ ด้วยการเปรียบโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เป็นเหมือนราชาในสายตาของเขา กับแคปชั่นว่า “ชายคนนี้... (รูปมงกุฎ)” นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 นักแสดงที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์สำคัญของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel

 

 

                อย่างที่ทราบกันว่าพวกเขาทั้งคู่ ต่างก็จะหมดสัญญาลงอย่างเป็นทางการหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 ทางออกสำหรับตัวละครที่เป็นเหมือนภาพจำของแฟน ๆ จะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าหลายคนต้องคาดหวังกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เรามารอดูพร้อมกันในวันที่ 25 เมษายน 2019

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง