HIGHLIGHT CONTENT

อยากให้แจ็ค ฟรอสต์ กลับมาไหม? ผู้กำกับเผยอยากสร้างภาคต่อ

  • 3,419
  • 14 ก.ย. 2020

 

 

อยากให้แจ็ค ฟรอสต์ กลับมาไหม?

ผู้กำกับเผยอยากสร้างภาคต่อ

 

    ย้อนกลับไปในปี 2012 เป็นปีที่ภาพยนตร์เรื่องแอนิเมชั่น Rise of the Guardians เข้าฉาย ภาพยนตร์ของ DreamWorks เรื่องนี้กำกับภาพยนตร์โดย Peter Ramsey สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้สูงถึง 306.94 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างประมาณ $145 ล้าน แถมคำวิจารณ์ก็ออกมาในแง่บวกไม่น้อย โดยได้รับการันตีมะเขือสดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่ 74% เก็บคะแนนไปที่ 6.57/10 คะแนน แต่จากวันนั้นผ่านมาแล้วกว่า 8 ปี ข่าวคราวภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงเงียบฉี่

 

 

    หลังจากนั้น Peter Ramsey ก็ได้ไปสร้างผลงานชิ้นใหม่ และสามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมมาครอง ผ่านฝีมือการกำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Spider-Man: Into the Spider Verse ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์กับเกี่ยวความคืบหน้าในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ ComicBook ปีเตอร์ก็ได้ระบุว่า ทั้ง DreamsWorks และ Paramount ต่างก็ไม่ได้กระตือรือร้นที่อยากจะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้แม้แต่น้อย เพราะมองว่ามันได้กำไรน้อยเกินไป

 

    แต่ถึงอย่างนั้น ส่วนตัวของปีเตอร์เอง เขามองว่าการจะได้สร้างภาคต่อของ Rise of the Guardians เป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำ แถมยังเชื่อว่าตัวละครเหล่านี้คู่ควรจะได้มีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ของตัวเอง

 

 

    การกลับมาของแจ็ค ฟรอสต์ อาจจะดูเป็นเรื่องยากเสียแล้ว เพราะสตูดิโอผู้สร้างไม่ได้ตื่นเต้นที่จะสร้างภาคต่อเท่าไรนัก แต่เราเชื่อว่า หากแฟน ๆ เรียกร้องกันมากพอ และตัวผู้กำกับเองก็สนใจอยากจะสร้างต่อ ทางสตูดิโอจะต้องมองเห็นและเดินหน้าอะไรบางอย่างแน่นอน เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง the Incredibles ที่ทิ้งช่วงห่างมานานมากกว่า 10 ปี ใครที่อยากจะเห็นแจ็ค ฟรอซต์ออกมาโลดแล่นอีกครั้งก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง