HIGHLIGHT CONTENT

ริดลีย์ สก็อตต์ วางแผนสร้างหนังคาวบอย หลังจบงานจาก Napoleon และ Gladiator 2

  • 600
  • 07 พ.ย. 2023

ริดลีย์ สก็อตต์ วางแผนสร้างหนังคาวบอย

หลังจบงานจาก Napoleon และ Gladiator 2

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ จะมีอายุอานามปาเข้าไปถึง 85 ปีแล้ว แต่ก็เหมือนว่าไฟในการกำกับภาพยนตร์ของเขายังจะไม่มอดลงไปในเร็ว ๆ นี้ เพราะว่าเขาได้เปิดเผยผ่านทางการสัมภาษณ์กับทาง เดอะ นิวยอร์คเกอร์ เอาไว้ว่า เขามีแผนการสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปแล้ว

สก็อตต์ กำลังจะมีผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Napoleon หรือ จักรพรรดินโปเลียน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอีกสองสัปดาห์หน้าต่อจากนี้ อีกทั้งเขาก็ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องต่อไปอย่าง Gladiator 2 (2025) ได้เสร็จไปเกินกว่าครึ่งเรื่องแล้ว และแน่นอนว่าผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษก็จะยังเดินหน้าต่อไปในเส้นทางนี้ ตราบใดที่สุขภาพของเขายังเอื้ออำนวย

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า สก็อตต์ กำลังสร้างภาพยนตร์แนวคาวบอยตะวันตก ที่ในตอนนี้ได้มีการทำในส่วนของสตอรี่บอร์ดและออกสำรวจสถานที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมันจะเป็นภาพยนตร์แนวคาวบอยตะวันตกเรื่องแรกของเขาอีกด้วย

 

 

ตลอดระยะเวลากว่าห้าทศวรรษในวงการภาพยนตร์ ริดลีย์ สก็อตต์ ได้ฝากผลงานเอาไว้กับภาพยตร์ไซไฟสยองขวัญ อย่าง Alien (1979) หรือ เอเลี่ยน และภาพยนตร์ไซไฟปรัชญาอย่าง Blade Runner (1982) หรือ เบลด รันเนอร์ ในช่วงแรกของอาชีพผู้กำกับภาพยนตร์ของเขา ก่อนที่เขาจะหันมาสร้างภาพยนตร์แนวมหากาพย์สงครามอย่าง Gladiator (2000) หรือ นักรบผู้กล้าผ่าแผ่นดินทรราช และ Kingdom of Heaven (2005) หรือ มหาศึกกู้แผ่นดิน นอกเหนือไปจากนั้นเขายังเคยมีผลงานกับกับภาพยนตร์สงครามที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงอย่าง Black Hawk Down (2001) หรือ ยุทธการฝ่ารหัสทมิฬ และภาพยนตร์ชีวประวัติอย่าง House of Gucci (2021) หรือ เฮาส์ ออฟ กุชชี่

ด้วยความสามารถในการกำกับภาพยนตร์ได้รอบด้านเช่นนี้ จึงไม่น่าเป็นที่แปลกใจเลยที่ผู้กำกับในตำนานคนนี้จะหันมากำกับภาพยนตร์แนวคาวบอยตะวันตกเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแนว

Napoleon หรือ จักรพรรดินโปเลียน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Reel

จักรพรรดินโปเลียน

  • 22 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง