HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว เปรมิกาป่าราบ หนังผีไทยหลอนเลือดสาดสุดแหวกยุคใหม่

  • 12,582
  • 27 ธ.ค. 2017

 

รีวิว เปรมิกาป่าราบ หนังผีไทยหลอนเลือดสาดสุดแหวกยุคใหม่

 

“ร้องคาราโอเกะได้มั้ย? ใครร้องผิดตาย! ร้องเพี้ยนตาย! คะแนนไม่ถึง 80 ตาย!”

 

หนังผีไทยเรื่องล่าสุด ของทางค่าย Transformation Films ที่มาพร้อมกับพลอตเรื่องสุดแปลกใหม่ หากคุณเบื่อผีไทย หรือผีเทศที่มีมาหลอกหลอนกันแบบเดิมๆ ขอเชิญพบกับ ผียุคใหม่ ผีคาราโอเกะ ที่ถ้าหากคุณหลงเข้ามาพบกับความอาฆาตแค้นของเธอคนนี้แล้ว คุณจะต้องร้องเพลงเพื่อเอาชีวิตรอด โดยมีกฎ 3 ข้อ คือ 1.ร้องผิด ตาย! 2.ร้องเพียน ตาย! 3.ร้องได้คะแนนไม่ถึง 80 ตาย! ด้วยความแปลกใหม่ของพลอต และโปรดัคชั่นในการใส่สเปเชี่ยลเอฟเฟคสุดอลังการเข้าไปในตัวหนัง บวกกับสีสันมากมายที่ตัดกับโทนหนังผีสยองขวัญโดยสิ้นเชิง ถ้าหากคุณต้องการเปิดโลกไปเจอกับหนังผียุคใหม่ของไทย หนังเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

เปรมิกา เป็นหนังผีที่ไม่ได้มาหลอกให้คนกลัวธรรมดาๆนะ แต่เธอมาพร้อมกับขวานคู่ใจที่พร้อมจะฟาดฟันด้วยความอาฆาตแค้นแก่ผู้เคราะห์ร้ายให้ถึงแก่ชีวิต บอกได้เลยว่า หากคุณเป็นผู้ที่ชอบหนังผี+หนังโรคจิตเลือดสาด เรื่องนี้อาจตอบโจทย์คุณได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

เปรมิกา ไม่ได้เป็นหนังผีเลือดสาดที่ให้ความสนุกและความฮาของตัวละครต่างๆเท่านั้น แต่ยังให้ข้อคิดมากมายสะท้อนสังคมในสมัยนี้ ที่อาจจะเป็นการใส่เรื่องราวแยกย่อยมากมายแบบบางๆเข้าไปในเรื่องจนทำให้ต้องแบ่งเวลาให้กับเรื่องต่างๆจนไม่มีเวลาปูเรื่องราวหลักหรือเรื่องราวทางใดทางหนึ่งให้หนักแน่นและอาจจะทำให้เราไม่ค่อยอินกับเรื่องเหล่านั้นเท่าไหร่ แต่เรื่องเหล่านั้นก็สะท้อนสังคมปัจจุบันจริงๆได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งเรื่องเพศ การดูถูก การทุจริต ปัญหาในวัยเรียน และที่เป็นแก่นของหนังเรื่องนี้ คือเรื่องความโหดร้ายในสังคมไทย

 

หากใครสนใจเรื่องประเด็นต่างๆในภาพยนตร์เรื่อง เปรมิกา 

ติดตามต่อในบทความนี้ได้เลย >>> เปรมิกาป่าราบ หนังไทยสุด Cult ซ่อนประเด็นสังคมที่ฉาบหน้าด้วยความตลก

 

 

เปรมิกาป่าราบ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ รีสอร์ทแห่งใหม่ที่เปิดขึ้นกลางป่า เหล่าเซเลบริตี้คนดังถูกเชิญมาร่วมงานเปิดตัวและพักค้างคืนที่นั่น ใครบางคนดันไปเสียบปลั๊กไฟตู้คาราโอเกะเก่าขึ้นมา และหลังจากนั้นก็มีผีสาวในชุดนักเรียนญี่ปุ่นออกมาอาละวาดไล่ฆ่าทุกคน ด้วยการบังคับให้ร้องเพลงใครร้องไม่ถูกใจ เธอจะฆ่า! เธอฆ่าทำไม เธอต้องการอะไร! เธอทำไปเพื่ออะไร! และแล้วความโหด มันส์ ฮา ที่มาพร้อมกับเสียงเพลง และการวิ่งหนีผีชนิดป่าราบก็เริ่มขึ้น

 

 

เปรมิกาป่าราบ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เปรมิกาป่าราบ

  • 28 December 2017
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 91 นาที
15+