HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวจากคอหนัง คอนเฟิร์ม Mechanic2 โคตรมันส์ระห่ำ 'เจสัน สเตทแธม' โชว์แอ็คชั่นสนั่นจอ

  • 25,906
  • 25 ส.ค. 2016

รีวิวจากคอหนัง คอนเฟิร์ม Mechanic2
โคตรมันส์ระห่ำ ' เจสัน สเตทแธม ' โชว์แอ็คชั่นสนั่นจอ 

 

 

ในปี 2011 ผลงานรีเมคหนังยุค 1970 สุดคลาสสิกชื่อ The Mechanic ได้พาผู้ชมทำความรู้จักนักฆ่ามือฉมังที่ต้องกลายเป็นคนฝึกสอนให้รุ่นน้องจอมเลือดร้อน ขณะที่หนังอุดมด้วยฉากแอ็คชั่น หนังก็ยังขับเคลื่อนด้วยตัวละครอันทรงพลังซึ่งเป็นบทพิสูจน์การเป็นดารานักบู๊ของ เจสัน สเตทแธม ผู้สืบทอดตำนานจาก ชาร์ลส บรอนสัน ในบทเพชฌฆาตนามว่า อาร์เธอร์ บิชอป
แล้วความสำเร็จจากหนังปี 2011 ก็นำไปสู่การสานต่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและก้าวขึ้นไปอีกขั้นของความมันใน Mechanic Resurrection โดยฝีมือเขียนบทของ ฟิลลิป เชลบี้ นั่นหมายความว่าจะเผยให้เห็นฉากเสี่ยงตายมากขึ้นและทำให้ผู้ชมเข้าใจลึกซึ่งว่าใครคือสุดยอดมือสังหารที่แท้จริง 

เจสัน สเตทแธม นักแสดงมากความสามารถกลับมารับบทนำความแอ็คชั่นกลับมาสู่คนดูอีกครั้งใน  Mechanic Resurrection โครตเพชฌฆาต แค้นข้ามโลก โดยเรื่องราวในภาคนี้มากกว่า 70% ถ่ายทำในประเทศไทยและได้นักแสดงหญิง รฐา เข้ามาร่วมเสริมทัพความมันส์ด้วย

หนังยังคงจุดเด่นของเรื่องไว้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นหนังจอมวางแผนเพื่อให้เกิดฉากแอ็คชั่นเสี่ยงตาย บู๊ยิงสนั่น ระเบิดจัดเต็ม ที่สำคัญคือภาคนี้มีโลเคชั่นสวยๆให้เราได้เห็นมุมมองของประเทศไทยผ่านสายตาของผู้กำกับต่างชาติอีกด้วย สำหรับกระแสของเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอรวบรวมคอมเมนท์ของคนดูที่เข้าไประเบิดความมันส์มาแล้ว มาให้อ่านกัน 

 

 

 

 

 

โคตรเดือด !
โคตรระห่ำ !!
โคตร เจสัน สเตทแธม !!!
Mechanic Resurrection โคตรเพชฌฆาต แค้นข้ามโลก
25 สิงหาคมนี้ มันโคตร ๆ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ และ 4DX ห้ามพลาด!!!

 

 

 

โคตรเพชฌฆาต แค้นข้ามโลก

  • 25 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 98 นาที
15+