HIGHLIGHT CONTENT

รวมรีวิว It’s a Summer Film! หนังญี่ปุ่นกระแสแรงที่คนรักหนังต้องไม่พลาด

  • 1,675
  • 21 มี.ค. 2022

หลังสร้างสถิติ “ตั๋วเต็มทุกที่นั่งทุกรอบ ในเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2565   It’s a Summer Film! (เกือบจะไม่ได้ ) ฉายแล้วหน้าร้อนนี้ เป็นหนังที่สดใส น่ารัก และสร้างสรรค์สุดๆ จนผู้ชมทุกเพศและทุกวัยดูแล้วต้องหลงรัก ทั้งยังเป็นหนังที่คล้าย “จดหมายรัก” ของคนรักศิลปะภาพยนตร์  ล่าสุด It’s a Summer Film! คว้า 3 รางวัลจากเวที TAMA Film Awards ปี 2021 ได้แก่ รางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, รางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (มาริกะ อิโต) และ รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (ไดจิ คาเนโกะ) และยังชนะใจผู้ชมและสื่อไทยจนเกิดกระแส It’s a Summer Film! ฟีเวอร์

“10/10   ทั้งบันเทิง และ ได้แรงบันดาลใจ “  -เสพติดดูหนัง
“  A+ตอนจบเยี่ยมจนทำให้หัวใจพองโต  “  - คำคมจากหนังดัง
“  หนังที่ต้องดูสักครั้งในชีวิต “  Hoyayo•Japan
“   ปลุกไฟการทำหนังของเราให้กลับมาลุกโชน “ - JUSTดูIT.
“ การทำสิ่งที่เรารักอย่างมีความสุข และส่งต่อความสุขนั้นไปให้กับผู้คนที่มองเห็นคุณค่าของมัน “ -ทำเรื่องเล่นให้เป็นเรื่องใหญ่
“  หัวใจของหนังเรื่องนี้คือจดหมายรักถึงการชอบอะไรซักอย่างและลงมือทำ “ - Watchman

มาริกะ อิโต อดีตสมาชิกวง Nogizaka46 มารับบท ฮาดาชิ เท้าเปล่า เด็กมัธยมที่รสนิยมการดูหนัง ไม่เหมือนใคร ในขณะที่สมาชิก คนอื่นในชมรมภาพยนตร์ ของโรงเรียนกำลังร่วมมือ กันทำหนังรักโรแมนติก เท้าเปล่า ใฝ่ฝันอยากทำหนังซามุไร วันหนึ่งเธอไปเจอ รินทาโร  (ไดจิ คาเนะโกะ) ชายหนุ่มท่าทางประหลาดๆ ที่หน่วยก้านน่าจะเล่นหนังพีเรียดได้ เธอจึงชวนเขามาเป็นนักแสดงในหนังของตนเอง พร้อมกับลากเพื่อนซี้ จำนวนหนึ่งมาเป็นทีมงานในกองถ่าย ยังไม่ทันที่ภารกิจอันแสนขลุกขลักสุดทะเยอทะยานของเท้าเปล่า จะสำเร็จ พวกเธอกลับต้องมาเจอจุดพลิกผันที่คาดไม่ถึง และหน้าร้อนปีนั้น ชีวิตของทุกคนก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

เกือบจะไม่ได้ ฉายแล้วหน้าร้อนนี้

  • 17 March 2022
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 97 นาที
15+