HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยแล้ว!! หลังเหตุตบสะเทือนโลก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์พิมพ์หาใครในงาน Oscar 2022

  • 1,043
  • 29 เม.ย. 2022

 

เฉลยแล้ว!! หลังเหตุตบสะเทือนโลก

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์พิมพ์หาใครในงาน Oscar 2022

 

คงถูกพูดถึงไปอีกนานสำหรับเหตุการณ์ตบสะเทือนโลก บนเวทีงานประกาศรางวัล The Academy Awards ครั้งที่ 94 หลายคนอาจจะโฟกัสไปที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวที และผลพวงที่ตามมา รวมไปถึงความคิดเห็นของใครหลายคนที่เกิดขึ้น และเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่วันนี้เราจะพาลงมาจากเวทีนั้น แล้วไปมองไปยังบรรยานักแสดงที่เป็นสักขีพยานอยู่ ณ ที่นั่น เราจะได้เห็นภาพของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์กำลังพิมพ์ข้อความอะไรบางอย่างอยู่กับโทรศัพท์ของเขา ทำเอาถูกเอาไปแซวเป็นมีมว่า เขากำลังพิมพ์ข้อความหาสไปเดอร์แมนคนอื่น ๆ อยู่หรือเปล่า ล่าสุดมีคำตอบแล้ว

 

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กับเว็บไซต์ The Wrap เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตามภาพที่เป็นมีมบนโลกออนไลน์ เล่าว่าตอนนั้นที่เขาพิมพ์เป็นช่วงที่กำลังมีการประกาศรายชื่อผู้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลในสาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอยู่ และเพื่อน ๆ เขาก็พากันส่งข้อความมาถามสิ่งที่เกิดขึ้นในงาน เขาไม่คิดว่าจะมีกล้องจับภาพเขาอยู่ในตอนนั้น ซึ่งเขารู้สึกผิดมากที่ไม่สนใจการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง เขาเล่าว่า...

 

“ผมรู้สึกแย่นะครับ เพราะตอนนั้น Kevin Costner กำลังประกาศชื่อผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมอยู่ เขาทำมันในทางที่สวยงามและสง่างามมาก และผมคิดว่าคงไม่มีทางที่กล้องจะจับภาพผมอยู่ในตอนนั้นแน่ ๆ แล้วทุกคนก็พากันส่งข้อความหาผม ถามผมว่าในงานตอนนั้นมันมีบรรยากาศยังไงบ้าง เพื่อนผมเขาให้ความสนใจกับเรื่องนั้นมากกว่าตัว Kevin ซะอีก ผมรู้สึกแย่นะ”

 

 

ตัดไปได้เลยว่าเขาคงไม่ได้พูดคุยกับเหล่าสไปเดอร์แมนของเขาแน่ ๆ แต่มีมนั้นก็เดาถูกอยู่ดีว่าเป็นการพิมพ์พูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรียกได้ว่าเหตุการณ์ตบสะเทือนโลกนั้นได้แย่งซีนสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในงาน Oscar ปีนี้ไปจนหมดสิ้น หวังได้แค่ว่าในปีต่อไปจะไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง