HIGHLIGHT CONTENT

เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน สวมองค์ อารีทา แฟรงคลิน โชว์พลังเสียงในคลิปใหม่จาก RESPECT

  • 1,110
  • 02 ส.ค. 2021

 

 

เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน สวมองค์ อารีทา แฟรงคลิน

โชว์พลังเสียงในคลิปใหม่จาก RESPECT

 

อารีทา แฟรงคลิน หนึ่งในตำนานเจ้าของพลังเสียงในเพลงโซล, อาร์แอนด์บี และกอสเปล ผู้เคยฝากผลงานสุดโด่งดังแห่งยุคเอาไว้มากมาย ในตอนนี้เรื่องราวของเธอกำลังจะถูกนำมาเล่าในฉบับภาพยนตร์ เส้นทางการต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของวงการ ถูกถ่ายทอดผ่านตัวนักแสดงสุดยอดพลังเสียง เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ที่ตัวอารีทายืนยันด้วยตัวเองว่าจะต้องเป็นเธอคนนี้เท่านั้นที่จะแสดงในบทบาทนี้ และล่าสุดตัวหนังก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ โชว์การแสดงสวมองค์อารีทาเข้ามาแบบเต็มตัว จะทรงพลังขนาดไหน ไปดูกัน

 

 

ในการจับภาพจิตวิญญาณความเป็นอารีท่าคือการติดตามไปในทุกทางที่สามารถส่งผลได้ แทนที่จะเลียนแบบเธอ หรือพยายามสร้างทุกอย่างที่เธอทำไปขึ้นมาใหม่ เพราะมันทำไม่ได้ ในโลกนี้มีอารีทา แฟรงคลินเพียงคนเท่านั้น ไม่มีใครเข้าใจเรื่องนั้นไปมากกว่าฉัน เพื่อแสดงความเคารพต่อมรดกของเธอ และใช้ความแตกต่างของเธอที่จะเข้าถึงบทเพลง เสียงของเราคล้ายกันในทางที่ต่างกันค่ะ ตราบใดที่เราเก็บศรัทธาของเธอไว้ และร้องมันออกมาจากจิตวิญญาณ คงความซื่อสัตย์ต้องตัวเธอไว้เป็นสะพาน นั่นล่ะค่ะคือสิ่งที่ผูกรวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน - เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน พูดถึงการก้าวเข้ามารับบทอารีทา แฟรงกลิน ในภาพยนตร์เรื่อง RESPECT ที่จะวางกำหนดฉายไว้ 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่