HIGHLIGHT CONTENT

Resident Evil ฉบับรีบู๊ต จะมาแนวสยองขวัญสไตล์หนังของจอห์น คาร์เพนเตอร์

  • 3,623
  • 22 มี.ค. 2021

 

 

Resident Evil ฉบับรีบู๊ต จะมาแนวสยองขวัญ

สไตล์หนังของจอห์น คาร์เพนเตอร์

 

ฉันชื่ออลิซ...แฟนหนัง Resident Evil คงจะจำประโยคนี้ได้ดี กับภาพยนตร์สยองขวัญที่ภายหลังกลายเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นสุดเดือด กลายเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมออกมาได้ประสบความสำเร็จมากที่สุด แต่แม้ว่าภาพยนตร์จะทำเงินมากแค่ไหน ตัวเนื้อเรื่องก็ดูเหมือนจะไม่ถูกใจแฟนเกมเท่าไรนัก จนกระทั่งเมื่อภาพยนตร์ชุดนั้นจบลงไปอย่างสมบูรณ์ เฟรนไชส์นี้ก็ได้ถูกนำมารีบู๊ตยกเครื่องใหม่ เปลี่ยนทั้งเนื้อเรื่องและนักแสดง พร้อมกับข้อมูลใหม่ที่ชวนให้เราตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม

 

 

ล่าสุด Johannes Roberts ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ IGN เกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์ที่เขารับหน้าที่กำกับ ว่ามันจะมีความสยองขวัญในสไตล์หนังของจอห์น คาร์เพนเตอร์ เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“ผมเป็นแฟนตัวยงของจอห์น คาร์เพนเตอร์ และผมก็เดินไปในทางนั้นเลย การเล่าเรื่องของเขาที่ออกมาเป็นภาพยนตร์ที่เล่นกับการกลัวที่แคบ และผมก็เอาหนังแบบ Assault on Precinct 13 กับ The Fog ที่มีตัวละครที่มาจากกลุ่มที่แตกต่างกัน ได้มาต่อสู้ร่วมกัน ผมเอาพวกทั้งหมดนั่นมาเป็นแรงบันดาลใจในหนังเรื่องนี้ครับ”

 

 

Resident Evil ฉบับนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1998 เป็นเรื่องราวที่จะพาเราย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเหตุวินาศกรรมที่เกิดขึ้นในเมืองแรคคูนซิตี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า Resident Evil: Welcome to Raccoon City น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมา แฟน ๆ ของเฟรนไชส์นี้ โดยเฉพาะแฟนเกมก็อาจจะใจชื้นขึ้นได้ ว่าเราอาจจะได้เห็นความสยองขวัญแบบดั้งเดิมของเกมชุดนี้ออกมาก็ได้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ผีชีวะ ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ

  • 27 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง