HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่ตาย!! Red Skull อาจกลับมา..หลังถูกปลดปล่อยจากเฝ้า Soul Stone

  • 23,044
  • 07 ส.ค. 2018

 

อาจกลับมาทวงบัลลังก์วายร้าย! Red Skull กับอนาคตในจักรวาล Marvel

 

สองผู้กำกับของ Avengers: Infinity War อย่าง Anthony และ Joe Russo ได้ออกมาเปิดเผยว่า มันอาจจะมีการปรากฏตัวของวายร้ายหลักใน Captain America: The First Avengers อย่าง Red Skull อีกครั้งบนหนังในอนาคตของจักรวาล Marvel

 

ระหว่างการตอบคำถามจากแฟนๆบน Twitter ผู้กำกับทั้งสองโดนถามเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละคร Red Skull หลังจากที่ Thanos ได้เอา Soul Stone ที่เขาเฝ้าไว้ไปแล้ว พวกเขาได้ตอบว่า “Red Skull ได้อิสระที่จะออกจากดาว Vormir แล้ว และเขายังเป็นอิสระที่จะไล่ตามความต้องการของตัวเองใน Infinity Stone อีกด้วย”

 

ตัวละครตัวนี้ได้หายสาบสูญไปในตอนจบของ Captain America: The First Avengers โดยถูกลำแสงส่งไปในอวกาศ. Space Stone ได้ส่ง Red Skull ไปยังดาว Vormir ที่ที่เขาจะต้องตกเป็นผู้รับใช้และรักษา Soul Stone เป็นเวลาถึง 73 ปี

 

ในขณะที่ Hugo Weaving ผู้รับบทใน Captain America ไม่ขอเล่นบทนี้ต่อ ทาง Marvel จึงได้นักแสดงจากซีรี่ย์ The Walking Dead อย่าง Ross Marquand มารับบทแทนใน Infinity War และมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะกลับมาปรากฏตัวอีกในอนาคต

เพราะ Thanos ได้เอา Soul Stone ไปแล้วมันจึงเปิดทางให้ Red Skull สามารถกลับมาในหนังในอนาคตต่อไปได้อีกครั้ง และก่อนหน้านี้ทางมือเขียนบท Captain America ทั้งสามภาคอย่าง Stephen McFeely และ Christopher Markus ได้ออกมาบอกว่า พวกเขาอยากที่จะนำเอา Red Skull กลับมาสู่จักรวาล MCU อีกครั้งด้วย

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง