HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงยืนยัน จะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง เรด การ์เดี้ยน กับลูกสาวของเขาอีกครั้งใน Thunderbolts

  • 828
  • 21 ส.ค. 2023

นักแสดงยืนยัน ผู้ชมจะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง เรด การ์เดี้ยน กับลูกสาวของเขาอีกครั้งใน Thunderbolts

 

 

เดวิด ฮาร์เบอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ Thunderbolts (2024) ภาพยนตร์มาร์เวลเรื่องใหม่ที่เขาจะกลับมารับบทเป็น เรด การ์เดี้ยน ซูเปอร์โซลเยอร์จากโซเวียตที่ถูกสร้างขึ้นมาต่อสู้กับกัปตันอเมริกาอีกครั้ง

 

 

ฮาร์เบอร์ ชื่นชมบทภาพยนตร์ของ Thunderbolts โดยเปิดเผยถึงความตื่นเต้นของเขาที่จะได้ออกสำรวจเรื่องราวที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นของ เรด การ์เดี้ยน เช่นเดียวกับการได้ร่วมงานกับนักแสดงผู้รับบทเป็นลูกสาวในจอเงินอย่าง ฟลอเรนซ์ พิวจ์ อีกครั้ง หลังจากที่เธอตกลงจะกลับมารับบทเป็น เยเลน่า เบโลว่า แบล็ควิโดว์ คนใหม่แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

“บทหนังที่เรามีมันทั้งกระชับและยอดเยี่ยมมาก เจค ชไรเออร์ ผู้กำกับของเรา คิดว่ามันยอดเยี่ยม แต่ทางมาร์เวลอยากให้มันมีอิสระกว่านี้”

“พวกเขาและเธอไม่อยากที่จะให้มันติดอยู่ในกระบวนการถ่ายทำแล้วต้องบอกว่า ‘เราแก้บทใหม่ไม่ได้’ ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับพี่น้องดัฟเฟอร์ ที่เคยเขียนบททีวีซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากมาย จนมาถึงเรื่องนี้ ที่เหล่านักเขียนมาร์เวลมากมายได้สร้างเรื่องราวอันยอดเยี่ยมขึ้นมา และได้ให้โอกาส เรด การ์เดี้ยน ทำที่สิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อน นั่นก็คือความสัมพันธ์กับ เยเลน่า ที่เราจะไปเจาะลึกกันให้มากขึ้น ซึ่งมันทั้งสนุกและน่าพึงพอใจในแง่มุมของอารมณ์ของมัน ใช่เลย ผมรู้สึกโชคดีมาก”

 

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง