HIGHLIGHT CONTENT

แกะฉากเด็ดเจาะฉากกวน ตัวอย่างใหม่ Ant-Man&The Wasp คุณอาจพลาดสิ่งเหล่านี้!

  • 10,674
  • 02 พฤษภาคม 2018

 

แกะฉากเด็ดเจาะฉากกวน ตัวอย่างใหม่ Ant-Man&The Wasp คุณอาจพลาดสิ่งเหล่านี้!

 

                ท่ามกลางมหาสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแบบที่เหล่า Avengers ไม่เคยเจอมาก่อน เขาคนนี้ก็ไม่ได้ปรากฎตัวทั้งในโปสเตอร์หรือตัวอย่างไหน ๆ แต่ในอีกไม่กี่เดือน เพื่อให้หายคิดถึงยอดพลังมนุษย์มดจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมการแท็คทีมกับสาวตัวต่อในช่วงเวลาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ไปดูกันก่อนแล้วเราจะพาไปแกะฉากเด็ดที่ตัวอย่างที่สองนี้ใส่มาให้ดูกัน!

 

 

                1.ลูกสาวของสก็อต แลงก์ใบ้ถึง Avenger 4

                เริ่มต้นตัวอย่างมากับการคุยกันระหว่างพ่อที่ถูกคุมประพฤติกับลูกสาวสุดน่ารัก ที่เธอพูดว่าวันหนึ่งเธอก็อยากจะออกปราบปรามจัดการวายร้ายเหมือนพ่อของเธอบ้าง ซึ่งในฉบับคอมมิกนั้น เคซี่ แลงก์ ลูกสาวของสก็อต ก็เป็นหนึ่งในผู้สวมชุดย่อขยายร่างกายเช่นดัยวกับพ่อของเธอ ในชื่อ Ant-Girl โดยก่อนหน้านี้เองก็มีข่าวหลุดออกมาว่าทางมาร์เวลได้แคสต์นักแสดง Emma Fuhrmann มาเพื่อรับบทเป็นเคซี่ แลงก์ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นวัยที่ตรงกับฉบับคอมมิก

 

                2.การปรากฎตัวอีกครั้งของไจแอนท์แมน

                เรารู้กันอยู่แล้วหลังจากจบ Captain America: Civil War แอนท์แมนถูกจับกุมตัวในฐานะอาชญากร เขาถูกคุมความประพฤติไม่ให้ทำหน้าที่เป็นฮีโร่อีก และในตัวอย่างก่อนหน้านี้ก็ได้บอกว่าผลจากการกระทำของเขา ทำให้ทั้งแฮงก์ พิม และโฮป แวน ไดน์ต้องหลบหนีจากการตามล่าของทางรัฐบาล แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความกวนของเขาหายไป เขาก็ได้กลับมาสวมชุดมนุษย์มดอีกครั้ง พร้อมกับลีลาการไล่ตามวายร้ายที่ไม่เหมือนใคร

 

                3.หนังของแอนท์แมนจะขาดลูอิสได้อย่างไร??

                หนึ่งในตัวละครที่โด่งดังที่สุดจาก Ant-Man ภาคแรกจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ลูอิส ซึ่งในภาคที่สองนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก จากโจรลักเล็กขโมยน้อย อัพเกรดเป็น CEO มีบริษัทเป็นของตัวเอง โดยในภาพจากกองถ่ายที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ แสดงให้เห็นว่าเขามีบริษัทของตัวเองในชื่อ X-Con เป็นบริษัทรักษาความปลอดภัย เป็นไปได้ว่าหลังจากถูกปล่อยตัว สก็อตได้มาทำงานกับลูอิสนั่นเอง

 

                4.การผจญภัยในมิติควอนตัม

                Ant-Man ในภาคแรกเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของมาร์เวลที่พูดถึงมิติควอนตัม มิติที่อยู่เหนือทั้งรูปลักษณ์และกาลเวลา ซึ่งเจเน็ต แวน ไดน์ ภรรยาของแฮงก์ พิมได้หลุดเข้าไปติดอยู่ในมิติดังกล่าว เพราะฉะนั้นในภาคที่ 2 นี้แฮงก์ พิมจะต้องเดินหน้าการเข้าไปยังมิติควอนตัมเพื่อช่วยเหลือภรรยาของเขาให้ได้ โดยในตัวอย่างนี้เราก็ได้เห็นมิติที่ว่านี้ พร้อมกับยานที่แฮงก์ประดิษฐ์คิดค้นด้วยตัวเอง เขาจะสามารถช่วยภรรยาได้หรือไม่ต้องคอยดู

 

                5.เปิดโฉมหน้า Ghost วายร้ายประจำเรื่อง

                นับเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นโฉมหน้าชัด ๆ ของนักแสดง แฮนนา จอห์น คาเมน ผู้รับบทโกสต์ วายร้ายสาวตัวหลักประจำ Ant-Man&The Wasp ในตัวอย่างนี้เราก็ได้รู้ถึงที่มาที่ไปว่า เธอได้เข้าไปขโมยเทคโนโลยีของแฮงก์ พิม และใช้มันเพื่อดึงเอาพลังจากมิติควอนตัมออกมา ทำให้เธอสามารถที่จะเคลื่อนที่ทะลุผ่านผนังหรือสิ่งของได้อย่างอิสระ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ถึงเป้าหมายของเธอคนนี้ มีเพียงลูอิสที่เกริ่นว่า เธอต้องการจะครองโลกหรืออะไรสักอย่าง

 

                6.มดยักษ์นักดนตรี

                จากการปะทะสุดท้ายใน Ant-Man ภาคที่แล้ว ทำให้ลูกสาวของสก็อตได้สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เป็นมดยักษ์ ดูเหมือนว่าเจ้ามดตัวนี้จะถูกฝึกมาดีกว่าที่คาด เพราะในตัวอย่างนี้เราได้เห็นมันลุกขึ้นมานั่งตีกลอง สวมวิญญาณนักดนตรีหน้าตาเฉย!

 

                7.ฉากย้อนความหลังของแฮงก์ พิมและภรรยา

                หนึ่งในฉากสุดว้าวสำหรับเราที่ถ้าคุณกระพริบตาก็อาจจะพลาดมันไปเลยก็ได้ นั่นคือฉากย้อนความหลังในภารกิจของทั้งแฮงก์ พิม ในชุด Ant-Man และเจเน็ต แวน ไดน์ในชุด The Wasp รุ่นก่อน นี่อาจเป็นส่วนขยายจากภารกิจที่เราเห็นในภาคแรก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญทำให้เจเน็ตหลุดเข้าไปติดในมิติควอนตัม

 

                8.เปิดตัวโกไลแอธ

                อีกหนึ่งฮีโร่ที่ปรากฎตัวออกมา แม้จะไม่ได้โชว์พลังความสามารถอะไร แต่แฟนคอมมิกต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เขาคือ โกไลแอธ ซึ่งในตัวอย่างนั้นได้บอกว่าเขาเคยทำงานร่วมกับแฮงก์ พิม ในการคิดค้นชุดขยายร่าง แถมเผยว่าเขาสามารถขยายร่างได้สูงกว่า 21 ฟุต แต่สก็อตก็เกทับกลับไปว่าว่าเขาสามารถขยายร่างได้สูงถึง 65 ฟุต เราจะได้เห็นโกไลแอธมีบทบาทช่วยเหลือทีม Ant-Man อย่างไรต้องรอลุ้น

 

Ant-Man&The Wasp

5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+